In News

สส.ปากน้ำรุดให้กำลังใจจุดบริการปชช.



สมุทรปราการ-ส.ส.สมุทรปราการเดินทางให้กำลังใจพร้อมมอบเงินอาหารเครื่องดื่มให้กับเจ้าหน้าที่จุดตรวจบริการประชาชน

เมื่อเวลา10.00น.วันที่ 10 เมษายน 2564 ส.ส.ดร.ยงยุทธ สุวรรณบุตร ส.ส จังหวัดสมุทรปราการ  ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจจุดตรวจบริการประชาชน ที่บริเวณแยกคลองเก้า อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในการอำนวยความสะดวกและกวดขันวินัยการจราจร ในขณะที่ประชาชนออกเดินทางไปต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์กันจำนวนมาก เพื่อความปลอดภัยในท้องถนน โดยมีผู้ประกอบการหลายแห่งได้นำอาหาร เครื่องดื่มและเงินอีกจำนวนหนึ่ง(50,000บาท)ที่รวบรวมจากผู้ประกอบการมาให้ เพื่อมอบให้กับเจ้าหน้าที่ที่ต้องอยู่ในการปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์โดยมอบให้กับ พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู เพื่อนำไปบริหารจัดการดูแลเจ้าหน้าที่ต่อไป

 ตนในฐานะ ส.ส.สมุทรปราการ และประชาชนชาวสมุทรปราการ ได้แสดงไมตรี และต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่จากเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ที่ทำงานกันอย่างเข้มแข็งในการตั้งด่านอำนวยความสะดวกและกวดขันวินัยการจราจรเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน

ด้านพ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู กล่าวว่า ทางสภ.บางปู ได้มีการตั้งจุดตรวจ ซึ่งเป็นจุดสำหรับบริการประชาชนและกวดขันวินัยการจราจร ซึ่งในพื้นที่มีอยู่หลายจุดผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไป ส่วนจุดในพื้นที่แยกคลองเก้าถือเป็นจุดใหญ่ที่ได้มีการบูรณาการกำลังระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ 


ส่วนเรื่องการกวดขันวินัยการจราจรก็จะทำเป็นช่วงๆไปเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ เพื่อลดการสูญเสีย ทั้งชีวิตและทรัพย์สิน    และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ก็ขอให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัย แต่ก็อย่าลืมการเดินทางด้วยความระมัดระวังและไม่ประมาท ซึ่งช่วงนี้โควิดกำลังระบาด ก็ขอให้ทุกท่านป้องกันตัวเอง ป้องกันคนรอบข้างรวมทั้งคนในครอบครัวเพื่อให้ปราศจากการติดเชื้อโควิด-19
 

สุทธิวิทย์ ชยุตม์วรกานต์/สมุทรปราการ