In News

'ซ่อมได้'ตร.ทล.สังขะเจ๋ง!รถเสียช่วยซ่อม



สุรินทร์-ซ่อมได้!! สุดยอดจริง ตำรวจทางหลวงสังขะ ช่วยซ่อมรถเก่งเครื่องดับขัดขวางการจราจร

12 เม.ย.64  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ว่าเมื่อ เวลา11.30 น.ประมาณ หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงสังขะรถวิทยุ 6302 ดต.พล สายกระสุน ดต.นัชรพงษ์ บุญพิภัทรโชติ ทำกิจกรรมจิตอาสา ให้การช่วยเหลือ รถยนต์ของ นางศลีวรรณ  ถอยทอง อายุ 48 ปี อยู่ 116 หมู่ 4 ต.จรัส อ.บัวเชด จ.สุรินทร์ ซึ่งขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กล 7342 นครราชสีมา

เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกสังขะ - บัวเชด กม.240 - 241 ทล.24 ต.ชบ อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เครื่องยนต์เกิดความร้อนขึ้นและเครื่องดับและสตาร์ทไม่ติด ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายได้ให้การช่วยเหลือโดยนำน้ำมาเติมให้และตรวจสอบระบบไฟแต่ไม่สามารถแก้ไขได้จึงช่วยดันรถเก๋งคันดังกล่าวให้พ้นจากช่องจราจรและนำมาจอดในที่ปลอดภัยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนและได้ประสานช่างซ่อมรถมาตรวจดูอาการเพื่อพิจารณาซ่อมต่อไป

จากการสอบถาม นางศลีวรรณ  ถอยทอง ชาวบ้านเล่าว่า รู้สึกชื่นชมและต้องขอขอบพระคุณตำรวจทางหลวงทั้งสองนายที่มีจิตอาสาในการช่วยเหลือตนและครอบครัวหลังรถยนต์เกิดเสียเครื่องยนต์เกิดความร้อนขึ้นเครื่องยนต์ดับสตาสร์ไม่ติดโชคดีที่ตำรวจทั้งสองนายเอาน้ำมาเติมให้ และช่วยเข็นรถออกจากกลางถนนไปจอดไว้ในที่ที่ปลอดภัยพร้อมทั้งใจดีประสานช่างมาช่วยซ่อมรถให้ 

ธนินท์ทัศน์ ภูแก้ว,ศักดิ์สิทธิ์ สุภิษะ/สุรินทร์