Travel Sport & Soft Power

พระสมุทรฯอุบัติเหตุเป็นศูนย์7วันอันตราย



สมุทรปราการ-พระสมุทรเจดีย์อุบัติเหตุยังเป็นศูนย์ ปลัดจังหวัดตรวจเยี่ยมจุดตรวจ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ 64 วันสุดท้าย 

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 16 เม.ย.64 บริเวณจุดตรวจ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ ภายในสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายประชาอุทิศ 90-บ้านคลองสวน หมู่ที่ 2 ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นาย เจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมคณะ เดินทางเข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่อยู่ประจำจุด บริการประชาชนจุดตรวจ 7 วันอันตรายเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2564 และ รณรงค์ป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019  (COVID-19) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของโครงการจุดตรวจ 7 วันอันตราย โดยมี พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมากฤษ์ ผู้กำกับการ พ.ต.ท. ฉัตรชัย ใบใหญ่ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม นาย มานพ เข็มเล็ก ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.พระสมุทรเจดีย์ นาย มานพ เติมบุญ กำนัน ต.บ้านคลองสวน นางสาว บุศรินทร์ มะลิแย้ม กำนัน ต.แหลมฟ้าผ่า นาย ชัยวัฒน์  อ่วมสะอาด กำนัน ต.นาเกลือ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อสม. และอาสมัครกู้ภัย ให้การต้อนรับ  

สำหรับการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่จากหน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมกันปฏิบัติงานในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 2564 โดยทางนาย เจนเจตน์ เจนนาวิน ปลัดจังหวัดสมุทรปราการ  ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อาสาสมัครจากหน่วยงานต่างๆ ที่ได้เสียสละ เวลา และความสุขส่วนตัว มาปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลประชาชน เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ลดการเกิดอุบัติเหตุจากการใช้รถใช้ถนน และรณรงค์ป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

ในส่วนพื้นที่ของ สภ.สาขลา นั้นตลอดระยะเวลาที่ได้ตั้งจุดบริการประชาชนจุดตรวจ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 10-16 เมษายน 64ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมากฤษ์ ผกก. สภ.สาขลา สรุปผลการปฏิบัติโดยจับกุมผู้ขับขี่ในข้อหาเมาสุราจำนวน 7 ราย จับกุมผู้ขับขี่กระทำผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ.2522 จำนวน 11 รายและจับกุมครอบครองยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า ยาไอซ์ ไว้ในความครอบครองจำนวน 1 ราย ซึ่งโดยรวมแล้วในพื้นที่อำเภอพระสมุทรเจดีย์อุบัติเหตุยังเป็นศูนย์ แต่ในระดับจังหวัดสมุทรปราการจำนวน 5 ราย 

กัลยกฤษย์  ธนาวัฒน์ชัยกุล   สมุทรปราการ