Travel Sport & Soft Power

รัฐ-เอกชนเชียงรายหนุนฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บ้านเอื้ออาทรแม่สาย  



เชียงราย- พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย ร่วมกับ เคหะจังหวัดเชียงราย ให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในโครงการบ้านเอื้ออาทรเชียงราย  อ.แม่สาย 1-2 โดยได้รับการสนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 จาก ภาคเอกชน หจก.ลานนาเซ็นเตอร์มาร์ท ประสานงานผ่าน สมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ เพื่อความปลอดภัยของประชาชน 

เมื่อวันที่ 18 เม.ย.64 นายปองพล นวรัตน์ เคหะจังหวัดเชียงราย รับการประสานจาก นางสาวณัฏฐรยา ชูโต ผู้อำนวยการศูนย์บริการคนพิการจังหวัดเชียงราย สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงราย เพื่อจะให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ในโครงการบ้านเอื้ออาทรเชียงราย พื้นที่ อ.แม่สาย โครงการ  1 และ โครงการ 2  

ซึ่งได้รับการสนับสนุนน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด-19 จาก คุณสมหมาย ถวิลวิศาล หจก.ลานนาเซ็นเตอร์มาร์ท และได้ประสานความร่วมมือกับหน่วยบรรเทาสาธารณภัยสมาคมปิยะมิตรแม่สายร่วมใจ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิด-19 พร้อมทั้งได้จัดตั้งจุดให้บริการน้ำยาฆ่าเชื้อ โควิด-19 ภายในโครงการ เพื่อให้ประชาชนสามารถนำไปใช้เช็ดล้างภายในครัวเรือน ถือเป็นกิจกรรม CSR สนับสนุนนโยบายของรัฐเพื่อความปลอดภัยของประชาชน ในสถานการณ์โควิด-19 ห้วงเดือน เม.ย.64 ที่ประเทศไทยกำลังเผชิญอยู่ 

 

ธีรวัฒน์ คำธิตา / เชียงราย