In Global

บ.เหล้าขาว‘อู่เหลียงเย่’หนุนงานCISCE พร้อมนำเสนอการยกระดับสุราจีน



ปักกิ่ง, 11 ธ.ค. (ซินหัว) - ในฐานะพันธมิตรทางการของงานมหกรรมห่วงโซ่อุปทานนานาชาติจีน (CISCE) ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรก อู่เหลียงเย่ (Wuliangye) ผู้ผลิตเหล้าขาวจีนมีความมุ่งมั่นที่จะอำนวยความสะดวกในการก่อตั้งแพลตฟอร์มความร่วมมือระหว่างประเทศที่เปิดกว้าง และส่งเสริมเสถียรภาพของอุตสาหกรรมและห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก

งานมหกรรมดังกล่าวเปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ณ กรุงปักกิ่งเมืองหลวงของจีน โดยมีพื้นที่จัดแสดง 5 พื้นที่ ประกอบด้วยห่วงโซ่อุปทานสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์อัจฉริยะ เกษตรกรรมสีเขียว พลังงานสะอาด ธุรกิจด้านสุขภาพ และเทคโนโลยีดิจิทัล โดยบูธของอู่เหลียงเย่ตั้งอยู่ในพื้นที่นิทรรศการด้านเกษตรกรรมสีเขียว

บูธของอู่เหลียงเย่จัดแสดงระบบอุตสาหกรรมเหล้าขาวจีนในภาพรวม อาทิ นำเสนอห่วงโซ่การผลิตตั้งแต่เมล็ดพืชไปจนถึงการกลั่นสุรา ห่วงโซ่อุปทานในอุตสาหกรรมตั้งแต่ขั้นตอนบรรจุภัณฑ์ไปจนถึงการขนส่ง และห่วงโซ่สองทาง (two-way chain) ระหว่างการบริโภคและการบริการ ในหลากหลายมิติ ครอบคลุมตลาดทั้งในและต่างประเทศ

นอกจากนี้ อู่เหลียงเย่ยังได้นำอุปกรณ์เชิงโต้ตอบ (interactive) มาประยุกต์ใช้ภายในบูธอีกด้วย มอบประสบการณ์ที่เผยเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สุราของบริษัทฯ ช่วยให้ผู้เข้าชมงานได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับเหล้าขาวของจีน ทั้งนี้ บูธดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง ซึ่งนำไปสู่โอกาสในการสร้างความร่วมมือในอนาคต

อู่เหลียงเย่ซึ่งเป็นโรงงานสีเขียวที่ได้รับการยอมรับระดับชาติ และเป็นหนึ่งในองค์กรแรกๆ ของอุตสาหกรรม ที่ดำเนินการออกแบบอันเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญต่อผลประโยชน์ทางนิเวศวิทยาและการพัฒนาสีเขียวอย่างจริงจัง ด้วยการสร้างสวนอุตสาหกรรมเชิงนิเวศและยึดมั่นในการจัดหาผลิตภัณฑ์เชิงนิเวศ ถือได้ว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการผลิตเชิงนิเวศอย่างเต็มรูปแบบ

ปัจจุบัน อู่เหลียงเย่ได้สร้างฐานการผลิตธัญพืชสำหรับใช้ผลิตสุราที่ได้มาตรฐานครอบคลุมพื้นที่ 1.15 ล้านหมู่ (ราว 479,166 ไร่) โดยคาดว่าภายในปี 2025 ฐานการผลิตแห่งนี้จะมีพื้นที่แตะ 2 ล้านหมู่ (ราว 833,333 ไร่) ซึ่งจะช่วยส่งเสริมคุณภาพ เพิ่มรายได้ และการพัฒนาที่ยั่งยืนของการเกษตรในท้องถิ่น รวมถึงสนับสนุนการพัฒนาคุณภาพสูงของอุตสาหกรรมสุราของจีน
------------------
(เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/403617_20231212 , https://en.imsilkroad.com/p/337479.html) 
-------------------
ภาพประกอบข่าว
(แฟ้มภาพซินหัว : ผู้เข้าร่วมงานกำลังชมสุราแบรนด์อู่เหลียงเย่ ซึ่งถูกจัดแสดงภายในงานประมูลที่เทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน วันที่ 1 ก.ค. 2011)