In Global

NiceHashแพลตฟอร์มขุดคริปโทฯชั้นนำ เปิดให้บริการแล้วในไทย



กรุงเทพฯ-14 ธันวาคม 2566 ไนซ์แฮช (NiceHash) แพลตฟอร์มซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ (Hashpower) ชั้นนำระดับโลก ซึ่งได้รับการกล่าวถึงโดยนิตยสารฟอร์บส (Forbes) และคอยน์บูโร (Coinbureau) ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มอีซีไมน์นิง (EasyMining) ที่ลงทะเบียนกระเป๋าเงินได้อย่างรวดเร็ว มีเครื่องมือประสิทธิภาพเยี่ยม และแพ็กเกจการขุดค่าธรรมเนียมต่ำ

ไนซ์แฮชเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ บนคลาวด์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2557 โดยสองนักศึกษามหาวิทยาลัยในประเทศสโลวีเนีย และเติบโตจนกลายเป็นตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับนักขุดมากกว่า 250,000 รายต่อวัน และมีจำนวนนักขุดรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านคน ใน 190 ประเทศ

ในฐานะตลาดซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ และตลาดซื้อขายคริปโทฯ ระดับโลก ไนซ์แฮชเป็นตลาดแบบเปิดที่เชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายแรงขุดคริปโทฯ ด้วยแนวทางเศรษฐกิจแบบแบ่งปัน

นักขุดบนแพลตฟอร์มไนซ์แฮชสามารถซื้อแรงขุดคริปโทฯ ทั้งแบบ CPU, GPU และ ASIC ได้อย่างง่ายดาย หรือจะขายแรงขุดคริปโทฯ ที่มีอยู่ให้กับนักขุดรายอื่นเพื่อสร้างรายได้ก็ทำได้เช่นกัน นับเป็นแพลตฟอร์มที่ทรงพลังสำหรับนักขุดที่ต้องการขุดบิตคอยน์โดยไม่ต้องสร้างดาต้าเซ็นเตอร์ขึ้นมาเอง

ไนซ์แฮชเป็นแพลตฟอร์มที่ถูกกฎหมายและมีมาตรการรักษาความปลอดภัยมากมายเพื่อปกป้องบัญชีและเงินทุนของผู้ใช้ เช่น การเข้ารหัส SSL การตรวจสอบสิทธิ์แบบ 2 ขั้นตอน และการแจ้งเตือนผ่านอีเมลเกี่ยวกับกิจกรรมทั้งหมดบนบัญชีของผู้ใช้

สิทธิประโยชน์และข้อดีที่ไม่เหมือนใคร

ผู้ใช้สามารถขุดคริปโทฯ เริ่มต้นเพียง 0.001 BTCรองรับอัลกอริทึมการขุดมากถึง 34 แบบ และสกุลเงินดิจิทัลหลายสิบสกุลมีซอฟต์แวร์ขุดแบบอัตโนมัติ ควิกไมเนอร์ (Quick Miner) ที่ใช้งานง่ายใครก็สามารถขายแรงขุดคริปโทฯ ได้มีแพ็กเกจการขุดระยะสั้น (ไม่ถึงหนึ่งวัน)ไม่มีสัญญาผูกมัด

แพลตฟอร์มขุดตัวแรกในวงการเว็บไซต์และแอปตอบสนองเร็วและใช้งานง่ายบริการสนับสนุนลูกค้าหลายภาษาตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันค่าธรรมเนียมต่ำรองรับหลายภาษา

คุณสมบัติเด่น

ตลาดซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ

ตลาดซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ คือหัวใจสำคัญของไนซ์แฮช โดยเป็นที่ที่นักขุดและผู้ขายแรงขุดคริปโทฯ มาพบกัน ราคาในตลาดจะอัปเดตอัตโนมัติทุก ๆ 10 วินาที โดยอิงตามราคาคริปโทฯ ที่เปลี่ยนไป แรงขุดคริปโทฯ ที่มีอยู่ และอุปสงค์ของนักขุดที่เปลี่ยนแปลงไป

ควิกไมเนอร์

ควิกไมเนอร์ (QuickMiner) เป็นซอฟต์แวร์ใช้งานง่ายที่พัฒนาโดยไนซ์แฮชเพื่อผู้ใช้ไนซ์แฮชโดยเฉพาะ ซึ่งมีความปลอดภัยสูงและช่วยให้นักขุดสามารถเริ่มขุดบนคอมพิวเตอร์ของตัวเองหรือบนแรงขุดที่เช่ามาได้ภายในไม่กี่วินาที

เครื่องคำนวณกำไร

เครื่องคำนวณกำไรของไนซ์แฮชได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ขายแรงขุดคริปโทฯ โดยสามารถป้อนรายละเอียดเกี่ยวกับเครื่องขุดและค่าไฟ เพื่อคำนวณกำไรรายวันจากการขุดคริปโทฯ

การขุดคริปโทฯ ด้วย CPU, GPU และ ASIC

ตลาดซื้อขายแรงขุดคริปโทฯ นี้รองรับการขุดด้วย CPU, GPU และ ASIC โดยเครื่องขุดที่แตกต่างกันเหมาะสำหรับการขุดเหรียญที่แตกต่างกันไป ช่วยให้นักขุดสามารถเลือกอัลกอริทึมการขุดและเหรียญที่ให้ผลกำไรสูงสุดได้ทุกเวลา

อีซีไมน์นิง (EasyMining) เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการขุดบิตคอยน์และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ อีกมากมาย ทุกคนสามารถเริ่มขุดได้โดยไม่ต้องมีความรู้มาก่อนและไม่มีความซับซ้อนใด ๆ ผู้ใช้สามารถเลือกเหรียญที่ต้องการขุดและปล่อยให้แพลตฟอร์มจัดการทุกอย่าง