In Global

CMGสื่อหลักของจีนจัดงานเฉลิมฉลอง ให้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ในประเทศของจีน



CMG สื่อหลักของจีน จัดงานครั้งแรกเพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในประเทศของจีนในกรุงปักกิ่งเมื่อวันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566 โดยจะมีการมอบรางวัลให้กับบริษัทต่างๆ ตั้งแต่ผู้ผลิตเครื่องใช้ในบ้าน ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม ไปจนถึงผู้ค้าปลีกออนไลน์ สำหรับผลงานอันโดดเด่นที่แบรนด์ของพวกเขาได้ทำต่อเศรษฐกิจของประเทศ

งานนี้มีผู้บริหารระดับสูงจากแบรนด์ยอดนิยม เช่น Gree Electric, Xiaomi และ PDD เข้าร่วม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์โดยรวมและความแข็งแกร่งของผลิตภัณฑ์อินเทรนด์ในประเทศ สร้างความสามารถในการแข่งขันหลัก กำหนดอิทธิพลของแบรนด์ และสร้างบรรยากาศเชิงบวกที่สังคมให้ความสนใจต่อกระแสนิยมในประเทศ แบรนด์

นอกจากนี้งานดังกล่าวยังได้รับการออกแบบเพื่อส่งเสริมการเติบโตของแนวโน้มการบริโภคใหม่ๆ และส่งเสริมการเติบโตคุณภาพสูงของเศรษฐกิจจีน ซึ่งเป็นเป้าหมายที่สอดคล้องกับสิ่งที่การประชุมงานด้านเศรษฐกิจส่วนกลางของจีน หรือ Central Economic Work Conference ปี 2566 ได้กำหนดไว้เพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ

พิธีดังกล่าวได้เผยแพร่รายงานที่ประเมินแนวโน้มความสามารถของแบรนด์ในประเทศในการสร้างสรรค์นวัตกรรม ก้าวไปสู่ระดับโลก และปรับปรุงมาตรฐานการครองชีพของผู้คน

แบรนด์ชั้นนำในประเทศของจีนกำลังมีการเติบโตที่สำคัญและไม่หยุดนิ่งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา จากความนิยมของผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ ผลิตภัณฑ์และรูปแบบใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นกำลังผสมผสานองค์ประกอบจีนและอินเทรนด์ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มียอดขายที่เฟื่องฟู และแบรนด์ต่างๆ ก็เติบโตขึ้นอย่างมาก กลายเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนการบริโภคและการขยายตัวของอุปสงค์ในประเทศ

งานดังกล่าวได้ตอกย้ำการเติบโตด้านนวัตกรรม ด้วยการใช้เทคโนโลยี "5G+4K/8K+AI" ของ CMG ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น โดยนำเสนอเวทีหลักที่มีเทคโนโลยี 3 มิติด้วยตาเปล่า โดยจัดแสดงความงามของแบรนด์ในประเทศ ทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำไปกับภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น

แหล่งข้อมูล:https://news.cgtn.com/news/2023-12-21/CMG-holds-ceremony-in-Beijing-celebrating-China-s-domestic-brands-1pIFy5BpI9W/p.html
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0YiNckymizq2eDgXWZc2P6x1LbcKrtrqFY5oKGZQJqEU6Lonmpqdb4pWzmEhbTV2Rl&id=100064570308558