In Global

‘อู่เหลียงเย่’ผู้ผลิตเหล้าขาวจีนชี้ผลสำเร็จ ของแบรนด์ในที่ประชุมประจำปีครั้งที่27 



ปักกิ่ง, 29 ธ.ค. (ซินหัว) - เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา งานประชุมประจำปี 12·18 อู่เหลียงเย่ ครั้งที่ 27 ซึ่งเป็นงานประชุมของบริษัทอู่เหลียงเย่และเครือห่วงโซ่อุปทานของบริษัทฯ ได้จัดขึ้น ณ เมืองอี๋ปิน มณฑลซื่อชวน (เสฉวน) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน ตามแนวคิดการบรรลุการเติบโตร่วมกันผ่านการหารือและความร่วมมืองานประชุมในครั้งนี้จัดขึ้นแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรกหลังจากการป้องกันและควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ตลอด 3 ปีก่อนหน้า โดยมีตัวแทนจำหน่ายและนักลงทุนนับพันรายมาร่วมงาน โดยมุ่งหวังที่จะแสวงหาโอกาสความร่วมมือมากขึ้นในอนาคต

ช่วงสามไตรมาสแรกของปี 2023 บริษัทผู้ผลิตไป๋จิ่วหรือเหล้าขาวของจีนรายนี้ มีรายได้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยตัวเลขรายได้ 6.25 หมื่นล้านหยวน (ราว 3.1 แสนล้านบาท) เพิ่มขึ้นร้อยละ 12.11 เมื่อเทียบปีต่อปี และมีกำไรสุทธิ 2.28 หมื่นล้านหยวน (ราว 1.13 แสนล้านบาท) เพิ่มขึ้นร้อยละ 14.24 เมื่อเทียบปีต่อปี

ข้อมูลระบุว่าขณะนี้มูลค่าแบรนด์ของอู่เหลียงเย่ทะลุ 4 แสนล้านหยวน (ราว 1.98 ล้านล้านบาท) แล้ว ขณะที่ระดับความแข็งแกร่งของแบรนด์แตะระดับเอเอเอ+ (AAA+) ซึ่งเป็นระดับสูงสุดแล้ว 

บริษัทฯ ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 แบรนด์ ที่ได้รับการโหวตจากชาวต่างชาติมากที่สุดในปีนี้ ทั้งยังเป็นแบรนด์เดียวในอุตสาหกรรมไป๋จิ่วของจีนที่อยู่ในรายชื่อผู้เข้าชิงในงานประกาศรางวัลไชน่า ควอลิตี นอมีเนชัน อวอร์ด (China Quality Nomination Award) ครั้งที่ 5 

หยวนหัวปิง รองผู้ว่าการของอี๋ปิน ระบุว่าบริษัทฯ มีคุณูปการอันโดดเด่นในการพัฒนาอี๋ปิน พร้อมเสริมว่าขณะนี้อี๋ปินกำลังเร่งสร้างกลุ่มอุตสาหกรรมไป๋จิ่วระดับโลก และจะเดินหน้าผลักดันให้อู่เหลียงเย่ในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาคุณภาพระดับสูง

เจิงฉงฉิน ประธานของอู่เหลียงเย่ กรุ๊ป กล่าวว่าบริษัทฯ จะเดินหน้าอย่างมั่นคงเพื่อพัฒนาคุณภาพผลิตภัณฑ์ มูลค่าแบรนด์ ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม และธรรมาภิบาลสมัยใหม่ โดยมุ่งเร่งสร้างแบรนด์ไป๋จิ่วระดับไฮเอนด์ของจีนที่มีอิทธิพลระดับโลก
-------------------------
(เรียบเรียงโดย Yang Yifan, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/407450_20231228 , https://en.imsilkroad.com/p/337790.html) 
-------------------------
ภาพประกอบข่าว
(งานประชุมประจำปี 12·18 อู่เหลียงเย่ ครั้งที่ 27 เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ณ เมืองอี๋ปิน มณฑลซื่อชวน (เสฉวน) ทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน)