Travel & Entertain

หอฯนครนายกโชว์กางเกงซอฟพาวเวอร์ ชู'กางเกงนครนายก'รับสงกรานต์ปีนีั้



นครนายก-ประธานYEC หอการค้าจังหวัดนครนายกเปิดตัวกางเกงนครนายก ลายมะยงชิด,ช้าง,ดอกสุพรรรณการ์และเขื่อนขุนด่านฯ สุดสวยต้อนรับช่วงสงกรานต์ของชาวนครนายก โดยได้เปิดตัวคอลเลคชั่นแรก Black & White  "ชิดคชา" (Chid-Kacha) - กางเกงช้าง/มะยงชิดมีลวดลายอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสิ่งสำคัญในจังหวัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุชาธิษณ์ รุ่นประพันธ์ ประธานYEC หอการค้าจังหวัดนครนายกได้ทำการเปิดตัว กางเกงนครนายกลายมะยงชิด,ช้าง,ดอกสุพรรรณการ์และเขื่อนขุนด่านฯ

นายสุชาธิษณ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ กางเกงชิดคชา และ กางเกงชิดณิการ์ เป็นแนวคิดของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่จังหวัดนครนายก ในชื่อ "YEC Nakhonnayok นักธุรกิจรุ่นใหม่นครนายก" ร่วมกับArt-D studio โดย ครูเบิ้ดและครูบีน @Arthit Kannikar  @Bean Sunyaluck ดันให้เป็น Soft powerนครนายก ต้อนรับช่วงสงกรานต์ของชาวนครนายก โดยได้เปิดตัวคอลเลคชั่นแรก Black & White (2 แบบ) ได้แก่ "ชิดคชา" (Chid-Kacha) - กางเกงช้าง/มะยงชิดมีลวดลายอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงสิ่งสำคัญในจังหวัดนครนายกนำมาผนวกกัน อันได้แก่ ผ้าทอพื้นเมืองชาวไทพวน, เขื่อนขุนด่านปราการชล, มะยงชิด ผลไม้ขึ้นชื่อ, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, ตราสัญลักษณ์ประจำจังหวัด "ช้างชูรวงข้าว", ดอกสุพรรณิการ์ ไม้ประจำจังหวัด และวิถีชาวนา อันเป็นที่มาของคำว่า "นครนายก" และ  "ชิดณิการ์" (Chid-Nika) - กางเกงสุพรรณิการ์/มะยงชิดมีลวดลายอัตลักษณ์ที่มีความร่วมสมัย ในรูปแบบลายผ้าที่ผนวกเอกลักษณ์ของ "มะยงชิด" ผลไม้เลิศรสเลื่องชื่อของจังหวัดนครนายก เข้ากับลวดลาย "ดอกสุพรรณิการ์" ดอกไม้กลีบซ้อนสีเหลืองอำไพที่บานรับหน้าหนาวต้อนรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยว อันเป็นภาพจำและเป็นไม้ประจำจังหวัดนครนายกด้วย

ทั้งนี้ กางเกงดังกล่าว จะเปิด ให้สั่งPRE-ORDER "กางเกงประจำจังหวัดนครนายก"ได้ที่  ครูบีน ART-D STUDIOล็อตแรกสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้-จนกว่าออเดอร์จะเต็ม รับสินค้าประมาณปลายเดือน มีนาคม 2567 สามารถสั่งซื้อได้โดย สแกนQR ใต้ภาพ นี้และสั่งจองได้ที่บูธ YEC หอการค้าจังหวัดนครนายก   งานนครนายกมรดกธรรมชาติ8-17มีนาคมนี้