Infor Cars

'ปอร์เช่'พา5เซเลบร่วมแคมเปญPorsche Driving&Caring Road Trip



กรุงเทพฯ-ปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอ กรุ๊ป ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นอีกหนึ่งองค์กรที่เชื่อมั่นว่าโลกที่ยั่งยืนเริ่มต้นได้จากทุกคน จึงเดินหน้ามุ่งมั่นพัฒนายนตรกรรมและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน ควบคู่ไปกับการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม "Sustainability begins with yourself, as Porsche reflects for a better world” พร้อมผุดแคมเปญ "Porsche Driving & Caring Road Trip"  เพื่อเปิดประสบการณ์การขับขี่รถ ปอร์เช่พานาเมร่า รถสปอร์ตซีดาน ปลั๊กอิน-ไฮบริด ที่ผสมผสานความหรูหรา สะดวกสบาย ปลอดภัย และ ปอร์เช่ไทคานน์ รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า 100% ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่สนุก  ล้ำสมัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มุ่งจากเส้นทางกรุงเทพฯ สู่ จ.นครปฐม พร้อมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมด้วยหลากหลายกิจกรรม ที่ RXV Wellness Village

งานนี้ เปิดขบวนปอร์เช่ เส้นทางกรุงเทพฯ – นครปฐม ด้วย 5 สาวสุดเฟียซ นำทีมโดย ติว-ดิษยา กรกชมาศหวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญมายด์-ดร.ณภศศิ สุรวรรณแซมมี่ เคาวเวลล์ และ คารีสา สปริงเก็ตต์ ที่นับว่าเป็นสีสันหรรษาตลอดการเดินทาง ซึ่งความน่าสนใจของการจัดแคมเปญ "Porsche Driving & Caring Road Trip" คือ นอกจากการได้ลองสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับ ผ่านสองยนตรกรรมสุดล้ำอย่าง ปอร์เช่ พานาเมร่า และปอร์เช่ ไทคานน์ ที่มาพร้อมสมรรถนะสูงและใส่ใจความปลอดภัยในทุกการเดินทางแล้ว ยังมีการรณรงค์ในเรื่องของสิ่งแวดล้อมรอบตัว ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่ RXV Wellness Village ซึ่งเป็นการสนับสนุนเกษตรกรพื้นบ้าน และชุมชนชาวสวน ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารด้วยวัตถุดิบจากเกษตรกรระแวกนั้น การทำเวิร์คช็อป “Flower Mandala” การสร้างสรรค์รถปอร์เช่ในฝันของทุกคน ผ่านการเรียงร้อยดอกไม้ออร์แกนิค และเวิร์คช็อป “Crystal Sound Healing” ฟังเสียงถ้วยคริสตัล ที่ก้องกังวาล ที่จะช่วยให้ทุกท่านได้ผ่อนคลาย หายจากความเหนื่อยล้า และมีจิตใจที่สงบ

ติว-ดิษยา กรกชมาศ เผยว่า “ดีใจที่ได้มาร่วมทริปกับทางปอร์เช่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ครั้งนี้ เปิดประสบการณ์ติวมาก แล้วก็เป็นครั้งแรกที่ติวได้ลองขับรถพลังงานไฟฟ้า 100% อย่างวันนี้ก็เป็นรุ่น Taycan   สี Jet Black Metallic คือยังคงความเร็วแรง และทันสมัยคล่องตัว ที่สำคัญคือดีต่อโลกด้วย อย่างกรุงเทพ-นครปฐมนี่ ไม่ต้องห่วงเรื่องชาร์จไฟที่ไหนเลย เพราะพิสัยการเดินทางของเจ้าไทคานน์คันนี้คือ 443 กม. โดนตกเลยทีเดียว แล้วก็ยังมีกิจกรรมที่ได้มาร่วมทำในวันนี้ ที่ RXV Wellness เป็นการเดินทางที่ทั้งสนุกและได้ผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน ประทับใจคูณ 2 เลยค่ะ”

หวานหวาน-อรุณณภา พาณิชจรูญ เผยว่า “ตกหลุมรักรถสปอรต์ปอร์เช่หมดหัวใจเลย ซึ่งวันนี้หวานขับรุ่นPanamera 4 E-Hybrid Executive ภายในเป็นสี Cohiba Brown ส่วนภายนอกเป็นสี VOLCANO GREY METALLIC คือ สวยมาก แล้วดีไซน์คือหรูหรา เท่ไม่ซ้ำใคร ส่วนพื้นที่ก็คือกว้างขวางมากคุณแม่นั่งสบายเลยค่ะ ที่สำคัญหวานยังได้ร่วมกับเพื่อนๆ ทำกิจกรรมมากมาย ที่ชอบมากคือ Crystal Sound Healing รู้สึกสดชื่นมีพลัง พร้อมที่จะเผชิญกับงานหรือความท้าทายใหม่ๆ ในชีวิต ขอบคุณปอร์เช่ ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ อยากให้ทุกคนหันมาใส่ใจตัวเอง ลองหาเวลามาผ่อนคลายเพื่อเพิ่มพลังบวกให้ชีวิตกันนะคะ”

ปิดท้ายด้วย มายด์-ดร.ณภศศิ สุรวรรณ เผยว่า “เต็มอิ่มมากๆ ทั้งการลิ้มรสอาหารออร์แกนิค พืชผักสมุนไพรพื้นบ้านที่ปลูกโดยเกษตรกรท้องถิ่น การผ่อนคลายกับกิจกรรมและการเวิร์คช็อปที่ทำให้เราได้อยู่กับตัวเองสะท้อนตัวตน ภายใต้กิจกรรม Porsche Driving & Caring Road Trip” ในวันนี้ ซึ่งก่อนจะมา พอรู้ว่าต้องมาขับ Panamera 4 E-Hybrid Executive แอบตกใจคิดว่ารถจะใหญ่เกินไป แต่พอได้ลองจริงๆ แล้วขับสนุก ควบคุมง่ายกว่าที่คิดไว้เยอะมาก ที่ First Impression สุดๆ คือ ความเท่ ความมีเสน่ห์ของปอร์เช่ในทุกๆ ช่วงเวลา ได้ยินว่ามีรถพร้อมส่งมอบด้วย      เจอกันเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ”