In Thailand

เจ๊เขียงหมูตลาดศรีเมืองราชบุรีนำข้าวสาร แก้บนหลวงพ่อสมหวังหลังรวย12ล.



นครปฐม-สาวใหญ่ขายหมูสดราชบุรีนำข้าวสาร100กระสอบผ้าไตร9ผืนแก้บนหลวงพ่อสมหวังหลังถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม มีแม่ค้าเจ้าของจำหน่ายเนื้อหมูสด ซึ่งเพิ่งถูกรางวัลที่ 1  จำนวน 12 ล้านบาท ได้นำข้าวสาร 100 กระสอบ ผ้าไตร 9 ผืนมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมหลังจากที่เคยมากราบไหว้บนบานเอาไว้ให้ได้โชคลาภก้อนใหญ่รางวัลใหญ่เป็นรางวัล 

นางสาวนภาพรณ์   เทียนตี้  อายุ 53  ปี เจ้าของเขียงหมูสด ตลาดศรีเมือง อ.เมือง จ.ราชบุรีพร้อมสามีสวมเสื้อสีแดงมีข้อความอภิมหาเศรษฐี นำข้าวสารจำนวน 100 กระสอบผ้าไตร 9 ผืนมาวางหน้ารูปปั้นหลวงพ่อสมหวังองค์ใหญ่ พร้อมได้จุดธูปบอกกล่าวกับหลวงพ่อสมหวังประทาน องค์ใหญ่ ว่าได้รับโชคจริงามที่ได้ขอไว้และวันนี้ได้นำของมาแก้บนตามที่ได้บนบานกับหลวงพ่อไว้ จากนั้นได้จุดประทัด 10,000 นัด เป็นการเฉลิมฉลอง
โดยลุ้นเลขหางประทัดปรากฏเป็น 35 และ341 ซึ่งมีชาวบ้านมาส่องเลขเพื่อนำไปลุ้นเสี่ยงโชคในงวดต่อไป

ขณะที่ พระครูศรีสุตากร เจ้าอาวาสวัดกลางบางพระ ประธานมูลนิธิหลวงพ่อสมหวังทำพิธีพร้อมทั้งพรหมน้ำมนต์และมอบพระพุทธรูปให้กับนางสาวนภาพรณ์สาวใหญ่ผู้ที่โชคดีถูกรางวัลใหญ่รางวัลที่ 1 วันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา และได้ให้พรสำหรับประกอบอาชีพและเป็นมงคลกับชีวิตต่อไป 

จากการสอบถามนางสาวนภาพรณ์  เล่าว่าตนเองได้ถูกล๊อตตารี่รางวัลที่ 1 จำนวน 12 ล้านบาทตนเองเห็นภาพหลวงพ่อสมหวังทางเฟสบุ๊คตนเองจึงกดถูกใจและบอกว่าขอให้ถูกรางวัลที่ 1 และคิดอยู่ในใจว่าจะถวายข้าวสาร 100 กระสอบและนางสาวนภาพรณ์ก็ถูกรางวัลที่1 รับไปเต็มๆ12 ล้านบาทในครั้งนี้

และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบถวายให้วัดกลางบางพระเพื่อเอาไว้ทำอาหารให้กับประชาชนที่มาร่วมงานบุญที่วัดและจะนำไปมอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงผู้สูงอายุและประชาชนที่ยากจนพร้อมทั้งมอบให้กับโรงเรียนเพื่อทำอาหารกลางวันให้เด็กนักเรียนได้ทานกันลดค่าใช้จ่ายให้กับทางโรงเรียนและเด็กนักเรียนในชุมชนระแวกใกล้เคียงวัดกลางบางพระด้วย