In Thailand

ข่าวดี!ผู้กำลังหางานมรภ.หาสารคามร่วม ภาคีฯจัดวันนัดพบแรงงาน29มี.ค.นี้



มหาสารคาม-ข่าวดี!!! สำหรับผู้ที่กำลังมองหางาน มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม ร่วมกับภาคีเครือข่าย บริษัทผู้ประกอบการต่าง ๆ เตรียมจัดงานวันนักพบแรงงานครั้งใหญ่ ในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้ 

ดร.เนตรชนก จันทร์สว่าง ผู้รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม กล่าวว่า ทางมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม ได้กำหนดจัดงานวันนัดพบแรงงาน ฉลอง 99 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคามขึ้น ในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้ โดยใช้สถานที่บริเวณภายในหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา มหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม เป็นสถานที่จัดงาน โดยเป็นการจัดงานร่วมกับ สำนักงานจัดหางาน จ.มหาสารคาม อุตสาหกรรมจังหวัด  หอการค้าจังหวัด สำนักงานประกันสังคมจังหวัดมหาสารคาม สมาคมการค้าซอฟแวร์และธุรกิจนวัตกรรมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และบริษัทจัดหางานจ๊อป บีเคเค ดอทคอม จำกัด 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ และผู้ที่กำลังมองหางาน ได้สมัครเข้าทำงานโดยได้มีโอกาสพบปะกับตัวแทนของสถานประกอบกิจการและสัมภาษณ์งานโดยตรง นอกจากนี้ยังมีบริการสมัครงานผ่านช่องทางออนไลน์ และสัมภาษณ์งานผ่านช่องทางออนไลน์   ผ่านลิงค์ https://forms.gle/SE4GsrYUj9DWNBQD7 เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกกับผู้ที่สนใจสมัครงาน โดยมีสถานประกอบการจากทั่วประเทศกว่า 300 แห่ง เข้าร่วมงาน  และมีตำแหน่งงานว่างมากกว่า 3,000 ตำแหน่ง 

พร้อมกันนี้ ดร.เนตรชนก จันทร์สว่าง ผู้รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ได้เชิญชวนผู้ที่กำลังมองหางาน ไม่ว่าจะสำเร็จการศึกษาในระดับใดก็ตาม ได้เข้ามาร่วมงานในวันที่  29 มีนาคม 2567 ณ อาคารหอประชุมเฉลิมพระเกียรติมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคาม โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น และทางมหาวิทยาลัยราชภัฎมหาสารคามคาดหวังว่า การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการช่วยเหลือผู้ที่กำลังมองหางาน ให้ได้มีโอกาสมีงานตามความถนัดและความรู้ความสามารถของแต่ละคน โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 043 725421 

พิเชษฐ ยากรี - มหาสารคาม