Travel & Entertain

เพลง'ขุนเดช นาคราชคู่'ทุบสถิติยอด5วัน 'อธิษฐานลารักหน้าไฟ'ทะลุ1ล้านวิวแล้ว



กาฬสินธุ์-สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้วงการเพลงเมืองไทย สไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต หลังค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอน์เทนเมนท์ ปล่อยซิงเกิลแรกของ “ขุนเดช” ศิลปินเพลงน้องใหม่ หมายเลข 8 ของค่าย ด้วยเพลง “อธิษฐานลารักหน้าไฟ” ตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค.67 เป็นต้นมา เพียง 5 วัน ยอดวิวเข้าชมทะยาน 1 ล้านวิว แรงไม่หยุด เรตติ้งพุ่ง  # 2 ในมาแรง” จ่ออันดับหนึ่งยูทูบไทยแลนด์!!

วันที่ 28 มี.ค.67 นายอภิชาติ แก้วบูโฮม ศิลปินและโปรดิวส์เซอร์ ค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ กล่าวว่า ตามที่ค่ายเพลงเรา ได้ปล่อยซิงเกิลแรกของ “ขุนเดช” ศิลปินน้องใหม่ หมายเลข 8 ทางช่องยูทูบของค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์  เมื่อวันที่ 23 มี.ค.67 เป็นต้นมา ซึ่งพบว่าฟีดแบคดีเกินความคาดหมาย ได้รับแรงเชียร์แรงใจจากเอฟซีค่ายเพลงเรา และเอฟซีของตัว “ขุนเดช” เป็นอย่างดียิ่ง โดยมียอดคนเข้าชมและยอดกดไลค์กดแชร์กันอย่างไหลรื่น ยอดวิววิ่งขึ้นตลอด จนกระทั่งถึงวันนี้ยอดวิวผงาดขึ้นแตะที่ 1 ล้านวิว ลุ้นคว้าแชมป์ยูทูบไทยแลนด์ภายในเวลา 5 วัน ซึ่งได้นำความยินดีมาสู่ทีมงานค่ายเรา และตัว “ขุนเดช” เป็นอย่างมาก

นายอภิชาติกล่าวอีกว่า กรณีดังกล่าวถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของค่ายเพลงนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ และความสำเร็จของ “ขุนเดช” ศิลปินที่มาจากอดีตผู้ป่วยทางจิต ที่สามารถกลับมาเป็นคนดีของสังคมด้วยการบำบัด ฟื้นฟูด้วยดนตรีบำบัด และโดยการอุ้มชูของฝ่ายปกครอง นำโดยนายวิชาญ อิทธิฤกษ์มงคล นายอำเภอสมเด็จ ผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่จิตแพทย์ รพ.สมเด็จ กำลังใจที่ดีจากชุมชน และได้รับโอกาสที่ดีจากค่ายเพลงเรา นำโดยคุณเทพทัต กล้าหาญ ประธานค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ รวมทั้งเอฟซีทั่วฟ้าเมืองไทย ที่คอยให้กำลังใจ “ขุนเดช” มาโดยตลอด

“หลังจากค่ายเพลงเราปล่อยซิงเกิลแรก ด้วยบทเพลง อธิษฐานลารักหน้าไฟ และทุบสถิติ 5 วัน  1 ล้านวิวซึ่งเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของค่ายเพลงเรา และวงการเพลงลูกทุ่งเพื่อชีวิตอีกบทเพลงหนึ่ง จึงถือเป็นการแจ้งเกิดให้ “ขุนเดช” เป็นศิลปินอย่างเต็มตัว หลายวันที่ผ่านมาจึงพบว่ามีแฟนเพลง เอฟซี ขุนเดช  รวมทั้งเจ้าของ ผับ บาร์ ร้านต่างๆ ติดต่องานเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทางเราขอขอบคุณด้วยจิตคารวะ ที่ติดต่อขอคิว “ขุนเดช” ศิลปินนาคราชคู่ไปแสดงโชว์  ทั้งนี้ ขอกราบเรียนให้ทราบว่า เนื่องจากปัจจุบันขุนเดช ยังได้ชื่อว่าเป็นผู้ป่วยอยู่ ทางเราก็ได้เข้าไปช่วยเหลือ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นสภาพแวดล้อม คัดกรองคนที่จะเข้ามาพูดคุย โดยย้ายไปอยู่สถานที่แห่งใหม่ ที่เงียบ สงบ ปลอดภัย มีจิตแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังพาไปทำบุญ ตักบาตร นั่งสมาธิ ที่สำคัญเขาได้อยู่กับธรรมชาติ ดนตรี และเสียงเพลงที่เขารักตลอดเวลา” นายอภิชาติกล่าว

นายอภิชาตกล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนค่ายก็ดูแลขุนเดชเป็นอย่างดี ชีวิตขุนเดช ความสะดวกสบาย และมีความเป็นอยู่ที่ดีกว่าเดิม  รวมทั้งจัดหาเครื่องอุปโภค บริโภค ครบครัน ไม่ให้ขาดเหลือ มีการอัพเดทอาการของเขาให้ทางจิตแพทย์ รพ.สมเด็จทราบอย่างสม่ำเสมอ  และเชื่อว่าอีกไม่นานขุนเดชจะหายเป็นบุคคลปกติ พร้อมที่จะเดินสายรับงานทัวร์คอนเสิร์ต และไปพบพี่น้อง เอฟซีทุกคนในอีกไม่นานเกินรอ อย่างไรก็ตาม ฝากเป็นกำลังใจให้ขุนเดชกันเยอะๆ และติดตามได้ผลงานทาง YouTube, แฟนเพจ , TikTok และอื่นๆได้ แค่พิมพ์ชื่อ ค่ายนาคราชคู่ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ก็จะได้รับชมเอ็มวีของขุนเดช และศิลปินคนอื่นๆของค่าย