In Thailand

บรรยากาศจากโดรนมุมสูงคนกลับสู่กทม. บริเวณก่อนขึ้นมอเตอร์เวย์โคราชM6



นครราชสีมา-บรรยากาศภาพจากโดรนมุมสูงตำรวจภูธรภาค 3 อำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเดินทางกลับกรุงเทพฯ ปริมาณรถค่อนข้างหน้าแน่นแต่เดินทางได้อย่างคร่องตัว      

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาวันที่ 16 เมษายน 2567 พลตำรวจโทฐากูร นัทธีศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจ ออกให้บริการกับประชาชน บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท อาทิตย์ไฮเวย์ ซึ่งเป็นปั๊มสุดท้าย ที่พี่น้องประชาชนจะเดินทางขึ้นทางมอเตอร์เวย์หรือ m6 โดยผู้บัญชาการ ตำรวจภูธรภาค 3 ได้มอบผ้าเย็น เครื่องดื่ม กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลัง และโปสเตอร์ เพื่อบอกเส้นทาง และหมายเลขโทรศัพท์ โดยประชาชนที่จะขึ้นถนน m6 สามารถเติมน้ำมันหรือทำธุระส่วนตัวก่อนขึ้นถนน m6 เพราะบริเวณถนน m6 ไม่มีปั๊มน้ำมัน ไม่มีร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ดังนั้นฝากประชาชนผู้ที่จะเดินทาง ขึ้นถนนมอเตอร์เวย์ให้เตรียมรถให้พร้อม

และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ประชาชนจะเดินทางทำให้การบนถนนมิตรภาพที่เดินทางมาจากอีสานตอนบนมุ่งหน้าสู่จังหวัด นครราชสีมา จราจรหนาแน่นโดยเฉพาะทางขึ้น m6 ในพื้นที่สภ. โพธิ์กลาง อำเภอเมือง และทางลง m6 ในพื้นที่ตำบลหนองสาหร่าย ก็จะมีตำรวจ พื้นที่ ตำรวจทางหลวง และแขวงการทาง คอยอำนวยความสะดวก และเปิดช่องทางพิเศษเพื่อระบายรถมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานครอย่างรวดเร็วมากที่สุด    

ซึ่งผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 กล่าวว่าวันนี้คืนนี้ ทั้งคืนประชาชนคงเดินทางเพื่อกลับกรุงเทพฯ ตลอดทั้งคืน เพราะพรุ่งนี้เป็นวันทำงานกันแล้ว    

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา