Authority & Harm

ระวังภัย!หนุ่มส่งของขับรถเจอชายปริศนา ยืนกลางถนนคว้าหินปารถชี้พวกทาสยา



นครราชสีมา-กล้องหน้ารถจับภาพหนุ่มส่งของกลับบ้านเจอชายปริศนายืนกลางถนนก่อนคว้าหินปาใส่กระจกหน้ารถโชคดีกระจกไม่แตกคาดพวกทาสยา

วันที่ 17 เมษายน 2567 กล้องหน้ารถจับภาพวินาทีหนุ่มขับรถส่งของกำลังกลับบ้านโดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้ขับผ่านเส้นทางเข้าหมู่บ้านชัยพัฒนา หมู่ 13 ต.มิตรภาพ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมาซึ่งภาพหน้ารถจับภาพเป็นชายยืนอยู่กลางถนนกำลังถือของอยู่ในมือคาดว่าจะเป็นหินก่อนจะปาใส่บริเวณกระจกหน้ารถซึ่งคนขับรถก็ตกใจและรีบกลับบ้านอย่างเร่งด่วน ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่าช่วงเวลากลางคืนนั้นเปลี่ยวและมืดมาก ในช่วงกลางดึกแทบจะไม่มีรถสัญจรผ่าน ซึ่งทางเจ้าของรถก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเตือนว่าอยากขับรถไปเส้นทางเปลี่ยวหรือไม่มีไฟเป็นอันขาด

โดยนาย ศุภณัฐ แอสุวรรณ์ อายุ27ปี (เบลอหน้า) เจ้าของคลิปและเจ้าของรถ เปิดเผยเหตุการณ์ว่า ตนได้กลับจากที่ทำงานในช่วงเวลาดึกพอสมควร โดยจะใช้เส้นทางนี้ประจำเพราะใกล้กับหมู่บ้านของตน โดยระหว่างทางที่ขับมาทางจะมืดและไม่ค่อยมีไฟส่องส่วาง จังหวะนั้นได้เห็นชายรูปร่างสูงได้ปาอะไรบ้างอย่างมาที่รถของตน คาดว่าน่าจะเป็นหินแต่ไม่โดนรถเพราะตนเห็นแล้วกลัวและรีบขับหลบหนีโดยเร็ว ซึ่งที่ผ่านมาเส้นทางนี้ตนผ่านก็ไม่เคยมีอะไรเกิดขึ้น ทั้งนี้ตนก็อยากฝากเตือนหากใครผ่านเส้นทางนี้ก็ระมัดระวังจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ หรือทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควรตรวจสอบจุดนี้ด้วยเป็นพิเศษก็ยิ่งดี

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา