In Thailand

ตร.แปดริ้วโพสต์ขอบคุณปชช.เล่นสาดน้ำ ไร้ความรุนแรงคือ'เล่นสงกรานต์สะอาด'



ฉะเชิงเทรา-ไร้เลือดไร้เหตุการณ์รุนแรงไร้อนาจาร คนแปดริ้วเล่นน้ำสงกรานต์สะอาด หลังสิ้นเทศกาลในพื้นที่ 12-15 เม.ย.67 ตำรวจโพสต์ข้อความขอบคุณประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มาร่วมกันปฏิบัติ ให้ความร่วมมือทำพื้นที่ไร้คดีความที่ต้องมาตามสะสางหลังหมดช่วงเทศกาล ขณะยอดตายสะสมจากอุบัติเหตุ 3 รายบาดเจ็บ 8 คนจากอุบัติเหตุเกิดขึ้น 9 ครั้ง

วันที่ 17 เม.ย.67 เวลา 08.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากสื่อโซเชียล สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ที่มีการโพสต์ขอบคุณประชาชนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สรุปถึงสถานการณ์เล่นน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.67 ที่ผ่านมาว่า “ปิดจ๊อบสงกรานต์แปดริ้ว67 ไม่มีเหตุการณ์รุนแรง ไม่มีเหตุทะเลาะวิวาท ไม่มีเหตุกระทำอนาจาร ลวนลาม หรืออาจจะไม่มีมาแจ้งความ ประชาชนคนแปดริ้วน่ารักมากให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ขอบคุณชาวแปดริ้วและจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียง บารมีองค์หลวงพ่อโสธร เราศรัทธาหลวงพ่อโสธร”

นอกจากนี้ยังมีข้อความขอบคุณหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามาร่วมกันปฏิบัติหน้าที่ จนทำให้การเล่นน้ำสงกรานต์ของประชาชนในพื้นที่ตัวเมืองฉะเชิงเทราเป็นไปด้วยดี โดยไม่มีเหตุการณ์รุนแรง ขณะยอดรวมผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุในช่วงระหว่างวันที่ 11-15 เม.ย.67 ตามรายงานของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ. 2567 โดยมีนายประสิทธิ์ อินทโชติ ปลัด จ.ฉะเชิงเทรา เป็นประธานการประชุมนั้น สรุปมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 9 ครั้งมีผู้เสียชีวิต 3 รายและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน

สนทะนาพร อินจันทร์/ฉะเชิงเทรา