In Global

'หวังเหล่าจี๋'ผู้ผลิตชาจากจีนได้จัดเปิดตัว แบรนด์‘วาโลวี’ในสหรัฐฯ



ปักกิ่ง, 18 เม.ย. (ซินหัว) - ไชน่า ซีเคียวริตีส์ เจอร์นัล (China Securities Journal) หนังสือพิมพ์หลักทรัพย์สังกัดสำนักข่าวซินหัวของจีน รายงานว่าเมื่อไม่นานนี้ กว่างโจว หวังเหล่าจี๋ เฮลต์ อินดัสทรี (Guangzhou Wanglaoji Health Industry) บริษัทผู้ผลิตชาสมุนไพรจีน ได้เปิดตัวแบรนด์ “วาโลวี” (WALOVI) ในภาษาอังกฤษ สำหรับตลาดต่างประเทศในลอสแอนเจลิสของสหรัฐฯ

เวิงเส้าเฉวียน ประธานบริษัทฯ เปิดเผยว่าตลาดสหรัฐฯ ได้กลายเป็นตลาดเชิงยุทธศาสตร์ที่สำคัญสำหรับการส่งออกของบริษัทฯ ตั้งแต่ปี 2013 และวันนี้ บริษัทฯ ได้เข้าสู่ช่องทางการขายหลักในสหรัฐฯ เครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ต เช่น เอช มาร์ต (H Mart) และคอสต์โก (Costco) และแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เช่น แอมะซอน (Amazon)  ย่าหมี่บาย (Yamibuy) วี (Wee) ฯลฯ อย่างเป็นทางการแล้ว 

การเปิดตัวแบรนด์ที่ใช้ชื่อภาษาอังกฤษของบริษัทฯ ในครั้งนี้ จะช่วยเสริมสร้างการรับรู้ของแบรนด์ในหมู่ผู้บริโภคในต่างประเทศ และเป็นการเปิดตลาดอเมริกาเหนือ ส่วนในอนาคต บริษัทฯ จะบ่มเพาะตลาดต่างประเทศ ส่งเสริมวัฒนธรรมของชาสมุนไพรไปทั่วโลก และสร้างตัวเองให้เป็นแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลกอย่างมีกลยุทธ์ 

นอกจากนี้ ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวการส่งเสริมการขายของแบรนด์วาโลวีในต่างประเทศในนครมิลานของอิตาลี และกรุงเทพฯ เพื่อขยายการปรากฏของแบรนด์ในตลาดต่างประเทศ  ขณะที่ปัจจุบันสินค้าของบริษัทฯ ครอบคลุมประเทศและภูมิภาคต่างๆ มากกว่า 150 แห่งทั่วโลก

(เรียบเรียงโดย Bao Nuomin, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/431105_20240418 , https://en.imsilkroad.com/p/339636.html) 

ภาพประกอบข่าว
(แฟ้มภาพซินหัว : หลี่ฉู่หยวน ประธานบริษัท กว่างโจว ฟาร์มาซูติคอล โฮลดิงส์ จำกัด ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “วาโลวี” แบรนด์ชาสมุนไพรของจีน ในนครมิลานของอิตาลี วันที่ 26 ก.พ. 2024)