H&B News

เทคนิคดูแลสุขภาพรูปร่าง 'Feel great'



กรุงเทพฯ-เทคนิคการดูแลสุขภาพและรูปร่างแบบ Feel greatเป็นเทคนิคการใช้สารอาหารเพื่อปรับสมดุลระบบการเผาผลาญของระบบสมองและร่างกายเพื่อให้เรารู้สึกดีมีความสุขในการใช้สารอาหารร่วมกับการกินอาหารตามปกติโดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือรู้สึกเบื่อหน่ายกับสิ่งที่กำลังทำอยู่เพื่อผลลัพธ์ที่ดีทางด้านสุขภาพ รูปร่าง และความรู้สึก

เยอร์บา เมเต้ สูตรเฉพาะเป็นสารอาหารที่มีส่งผลต่อความรู้สึกที่ดีและมีความสุขเนื่องจากประกอบไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารอาหารสำคัญที่สูง โดยเฉพาะChlorogenic Acids และ Triterpene ช่วยเพิ่มสมรรถนะของการรู้คิด รวมทั้งความจำ สมาธิ การรับรู้ Theobromine ช่วยกระตุ้นสมองส่วนกลาง ทำให้สดชื่นอารมณ์ดี นอกเหนือจาก เยอร์บา มาเต้สูตรเฉพาะที่ให้ผลดีต่อความรู้สึกของเราแล้ว

ใยอาหารสูตรเฉพาะก็ยังเป็นอีกหนึ่งสารอาหารที่ดีต่อสุขภาพและระบบการเผาผลาญ ซึ่งจะช่วยลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือดโดยจะช่วยลดการพุ่งสูงขึ้นของอินซูลินได้อย่างมีประสิทธิภาพเนื่องจากใยอาหารสูตรเฉพาะนี้ ประกอบไปด้วย Fiber Blendใยอาหารชนิดที่ละลายน้ำได้ มีส่วนช่วยในการดักจับน้ำดีและคอเลสเตอรอลส่วนเกิน Phytosterolsช่วยขัดขวางกระบวนการดูดซึมของคอเลสเตอรอล Policosanolปรับสมดุลการสังเคราะห์คอเลสเตอรอลที่ตับให้เหมาะสม และBeta glucanช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดและกระตุ้นการสร้างระบบภูมิต้านทานตามธรรมชาติของร่างกาย

ดังนั้นการเลือกใช้ เยอร์บา มาเต้ และ ใยอาหารสูตรเฉพาะร่วมกับการรับประทานอาหารตามปกติก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลสุขภาพและรูปร่างโดยให้ความรู้สึกที่ดีมีความสุขในการดูแลตัวเองและนี้ก็เป็นอีกตัวช่วยที่สำคัญในการใช้ชีวิตแบบ Feel great นั่นเอง