In Thailand

นอภ.เมืองลพบุรีทานข้าวร่วมกับพนักงาน Morning Brief ขับเคลื่อนแผนสำคัญ



ลพบุรี-นายอำเภอเมืองลพบุรี  ดื่มกาแฟ ทานข้าวร่วมกับพนักงาน   MORNING BRIEF เพื่อขับเคลื่อนตามแผนการปฏิบัติราชการและนโยบายสำคัญของการปฏิบัติงาน


เมื่อวันที่ 23 เม.ย.67นายรัฐพล ธุระพันธ์ นายอำเภอเมืองลพบุรีกับ องค์กรส่วนท้องถิ่น อบต.โคกกระเทียม,กำนันผู้ใหญ่บ้านฯลฯ ตำบลโคกกระเทียม และพระสงฆ์ รวมกันเรียกว่า“พลังบวร”เป็นการขับเคลื่อนงานในพื้นที่หรือการประชุม Morning Brief เพื่อขับเคลื่อนตามแผนการปฏิบัติราชการและนโยบายสำคัญ

การประชุมหารือข้าราชการ (Morning Brief) เพื่ออยากทราบความก้าวหน้าและแนวทางการขับเคลื่อนงานตามแผนปฏิบัติราชการ และมอบนโยบายสำคัญขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น  ในการหาข้อมูลว่าการทำงานในแต่ละวัน ควรมีการสื่อสารภายในองค์กรด้วยวิธี  Meeting Morning Talk เพื่อให้ทีมงานทุกคนได้รับทราบเป้าหมายในการทำงานในทิศทางเดียวกัน และหากมีปัญหาเกิดขึ้นในการทำงานแต่ละวันก็จะสามารถร่วมกันค้นหาสาเหตุ และหาแนวทางในการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วพูดคุยถึงปัญหาต่าง ๆ  ที่เกิดขึ้นในการทำงานแต่ละวัน  พร้อมแนวทางแก้ไขบางครั้งก็ต้องให้นโยบายเพื่อสร้างความตระหนัก และตอกย้ำหรือแจ้งข่าวสารเบื้องต้นได้

ทวีศักดิ์/ลพบุรี