In News

พิษโควิดธุรกิจพังหนุ่มใหญ่มืดแปดด้าน สุดทนจอดรถรมควันฆ่าตัวตาย



นครปฐม-คาดหนุ่มใหญ่ทนพิษเศรษฐกิจไม่ไหว ตั้งเตารมควันตัวเองหนีปัญหา ตำรวจพบจดหมายเขียนถึงพ่อบอกให้ขายที่ดินและไม่ต้องจัดงาน เพราะบริจาคร่างกายไว้แล้ว

วันที่ 10 พ.ค.64 ร.ต.อ.วิเชียร  คำบาง รอง สว.สอบสวน สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถ บ้านเลขที่ 23 /381 หมู่ 8 ซอยพงษ์ศิริชัย 2 ต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้ว เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 7 

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์หน้าบ้านเลขที่ดังกล่าวพบรถกระบะ โตโยต้า วีโก้ 4 ประตู ทะเบียน ชผ 5852 กทม. ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อนายสินวัต  อารีชน  อายุ  41  ปี ที่อยู่ 108/70 หมู่ 4 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร สภาพเสียชีวิตที่นั่งเบาะคนเอนเบาะนอน เริ่มสงกลิ่นเหม็น ไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ตรวจสอบที่ด้านหลังฝั่งคนนั่ง พบเตาอั้งโล่มีถ่านถูกเผาไหม้จนหมด 1 เตา มีกระดาษเขียนติดที่ประตูรัวว่าอยู่ในรถ มีการพิมพ์ไว้ระบุข้อความ “โอ๊ต ขอโทษพ่อกับแม่ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ ต่อไปนี้รบกวนพ่อขายที่ดินของโอ๊ตและเอาเนมาใช้จ่ายต่อไปด้วย ยกโทษให้ลูกคนนี้ด้วย” และยังมีการเขียนด้วยปากกาว ข้อความ ปล.ไม่ต้องจัดงาน เพราะโอ๊ตลงทะเบียนบริจาคร่างกายไว้แล้ว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายประดล  อารีชน  อายุ 71 ปี บิดาผู้ตาย บอกเพียงส้นๆว่า ผู้ตาย ไม่มีครอบครัว พักอยู่คนเดียวบ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น 3ห้อง แต่ก่อนผู้ตายดัดแปลงเป็นร้านขายเครื่องมือการเกษตร อะไหล่รถไถ แต่เลิกกิจการไปประมาณ ปีกว่า วันนี้โทรศัพท์หาลูกชายหลายครั้งแต่ติดต่อไม่ได้เลย ขับรถมาดู และพบรถจอกอยู่หน้าบ้าน และพบกระดาษเขียนติดที่ประตูรัวว่าอยู่ในรถ จึงเปิดรถก็พบว่าลูกชายนอนแน่นิ่งมีเตาวางที่พื้นข้างคนขับ 

เบื้องต้นคาดว่า ผู้ตายตั้งใจฆ่าตัวตายเองเพราะมีปัญหาความเครียดส่วนตัว คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่นำศพส่งชันสูตรต่อที่นิติเวช รพ.ศิริราช  และจะได้ติดต่อประสานกับทางญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป