Travel & Entertain

การแข่งขันเต้นระดับโลกเปิดฉากที่ไทย Red Bull Dance Your Style



 

ประเทศไทย, 22 เมษายน 2567 – การแข่งขันสตรีทแดนซ์ระดับโลก Red Bull Dance Your Style อันโด่งดัง จะเปิดฉากอย่างเป็นทางการที่ประเทศไทยในวันที่ 8 มิถุนายนที่จะถึงนี้ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง กรุงเทพฯ ในรอบชิงชนะเลิศระดับประเทศจะได้พบกับสุดยอดนักเต้นของประเทศ 16 คน ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นจากรายการแข่งขันเต้นหลากหลายสไตล์ที่แสนเร้าใจในประเทศไทย ผู้เข้ารอบสุดท้ายแต่ละคนจะแข่งขันกันเพื่อชิงโอกาสเป็นตัวแทนของประเทศไทยเพื่อไปร่วมการแข่งขัน Red Bull Dance Your Style World Finals รอบชิงชนะเลิศที่ประเทศอินเดียในเดือนพฤศจิกายน 2567 นี้ โดยแข่งขันกับผู้ชนะจากประเทศอื่นอีก 51 ประเทศ 

แข่งเต้นไปกับเสียงดนตรีที่ไม่อาจคาดเดาเพื่อเอาชนะใจผู้ชม

Red Bull Dance Your Style เป็นการแข่งขันเต้นระดับโลกที่ไม่ซ้ำใคร โดยยกระดับการแสดงแบบด้นสดขึ้นไปอีกระดับ เปิดกว้างให้กับนักเต้นทุกแนว ไม่ว่าจะเป็นแนวป๊อป ล็อกกิ้ง ไปจนถึงฮิปฮอป ฯลฯ ผู้เข้าแข่งขันจะประชันกันแบบตัวต่อตัวออกนอกแนวที่ตัวเองถนัด เต้นไปกับเสียงดนตรีที่ไม่อาจคาดเดา ตั้งแต่เพลงฮิตกระแสหลักไปจนถึงเพลงคลาสสิกเหนือกาลเวลา

อะไรที่สร้างความแตกต่าง? งานแข่งขันเต้นนี้มีความแตกต่างจากการแข่งขันเต้นรายการอื่นๆ ตรงที่คนดูคือผู้ตัดสิน! ในท้ายที่สุด ผู้ชมจะเป็นผู้ตัดสินผู้ชนะในแต่ละรอบด้วยการโหวตเลือกนักเต้นคนโปรดของพวกเขา!

“เรารอคอย Red Bull Dance Your Style ให้มาจัดที่ประเทศไทยอย่างใจจดใจจ่อ และตอนนี้ได้มาถึงแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นกันมาก” คุณดาริกา ที่ปรึกษาด้านการเต้นของ Red Bull ในประเทศไทย กล่าว “การแข่งขันครั้งนี้ไม่ใช่แค่การโชว์ทักษะของนักเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นโอกาสที่จะได้ตัวแทนนักเต้นไทยไปสู่เวทีระดับโลก ขอขอบคุณ Red Bull ที่ให้โอกาสนักเต้นในประเทศไทยได้แสดงความสามารถในระดับนานาชาติ”