Travel & Entertain

ONE Fight Nightเล็งเปิดศึกครั้งใหม่! ลุ้น!ไปกับการชิงแชมป์โลกมวยไทย



กรุงเทพฯ-หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มองหาความตื่นเต้นและกิจกรรมเพื่อสร้างสีสันและชีวิตชีวาให้วันหยุดอันแสนธรรมดากลายเป็นช่วงเวลาอันน่าจดจำ ONE Fight Night  พร้อมยกระดับสุดสัปดาห์ของคุณไปอีกขั้นกับสปอร์ต อีเว้นต์ที่ผสานความงดงามของศิลปะการต่อสู้เข้ากับวิถีชีวิตและวัฒนธรรมได้อย่างลงตัว ดื่มด่ำไปกับพลังของความหลงใหลในศิลปะการต่อสู้แบบผสมที่ผสานเข้ากับความบันเทิงได้อย่างสมบูรณ์แบบกับ ONE Fight Night 22 ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามมวยเวทีลุมพินี

 สปอร์ต อีเว้นต์ที่นำศิลปะการต่อสู้ และความบันเทิงมาบรรจบกันอย่างลงตัว

ONE Fight Night คือ ซีรีย์ อีเว้นต์จัดโดย ONE Championship รายการศิลปะการต่อสู้แบบผสมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียเพื่อถ่ายทอดสดจากประเทศไทยไปยัง 190 ประเทศทั่วโลกผ่านทาง Amazon Prime Video ในแต่ละรายการ ไม่เพียงแต่คุณจะได้ลุ้นสุดตัวไปกับการประลองฝีมือเพื่อชิงชัยในกติกาการต่อสู้แบบผสม (MMA), มวยไทย, และคิกบ็อกซิ่ง แต่ยังได้เพลิดเพลินไปกับการนำวัฒนธรรมและประเพณีการต่อสู้ของนักกีฬาแต่ละชาติมาเล่าผ่านทักษะการต่อสู้ของพวกเขา ONE Fight Night พร้อมนำคุณเข้าสู่โลกของความบันเทิงอีกขั้น อัดฉีดอะดรีนาลีนของคุณให้ขึ้นถึงระดับสูงสุดไปกับเสียงเชียร์  ลีลาการต่อสู้แบบมืออาชีพ ที่ทำให้คุณลืมภาพจำเดิมๆ ของมวยไทยและเกมการต่อสู้อื่นๆ ได้อย่างสิ้นเชิง

ไม่ใช่แค่นักกีฬาแต่คือศิลปินผู้ถ่ายทอดความงดงามของศิลปะการต่อสู้

นักกีฬา ONE Fight Night ไม่ใช่เพียงนักชกหรือนักสู้ที่มีพรสวรรค์เท่านั้น แต่จิตวิญญาณของพวกเขาเต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลในความสวยงามของศิลปะการต่อสู้ และมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดงานศิลป์นี้สู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ความพิเศษของนักกีฬา ONE Fight Night ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอยู่เสมอ คือ ทักษะการต่อสู้รอบด้านที่มาพร้อมความกล้าหาญในการบุกโจมตี ไม่ว่าจะเป็นการต่อย, เตะ, เข่า, ศอก นักกีฬาแต่ละคนสามารถแข่งขันในรายการที่หลากหลายกับคู่ต่อสู้ที่มีความสามารถและจุดแข็งที่แตกต่างได้อย่างไม่หวั่นกลัว เหนือสิ่งอื่นใด สิ่งที่ทำให้ ONE Fight Night พิเศษและแตกต่างจากกีฬาการต่อสู้อื่นๆคือความเป็นมืออาชีพของนักกีฬา ที่เคารพ ให้เกียรติในศิลปะการต่อสู้ และแสดงออกถึงน้ำใจของนักกีฬาอย่างแท้จริง ทำให้ผู้ชมได้รับชมศิลปะการต่อสู้ที่ผสานเข้ากับวัฒนธรรมของนักกีฬาแต่ละคน และทำให้ One Fight Night เป็นดั่งงานเทศกาลกีฬาที่อัดแน่นด้วยสีสันและความงดงามแห่งศิลปะการต่อสู้

ไฮไลต์สำหรับ ONE Fight Night 22 ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2567

  • ลุ้นสุดตัวกับไฟต์สำคัญของคู่เอก สมิลลา ซันเดลล์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต (115-125 ปอนด์) วัย 19 ปี จากสวีเดน ที่จะมาป้องกันตำแหน่งครั้งที่ 2 จากคู่ท้าชิง นาตาเลีย ดิอาชโควา วัย 29 ปีจาก รัสเซีย ที่มาเปิดตัวบนเวทีระดับโลกของ ONE เป็นครั้งแรก โดยสมิลลา ซันเดลล์เป็นราชินีมวยไทยรุ่นสตรอว์เวตคนแรกของ ONE ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นแชมป์โลกอายุน้อยที่สุดด้วยวัยเพียง 17 ปี เท่านั้น
  • ร่วมเชียร์นักกีฬาไทย สินสมุทร กลิ่นมี หรือ “อควาแมนแดนสยาม”  วัย 28 ปี ชิงชัยแต้มสำคัญกับ ดีมิทรี เมนชิคอฟ ผู้ได้ฉายา “จอมน็อกเอาต์” วัย 26 ปี จากรัสเซีย เพื่อแย่งชิงโอกาสสำคัญสู่การรีแมตช์ท้าชิงแชมป์โลก ONE มวยไทยรุ่นไลต์เวต (155-175 ปอนด์)
  • และร่วมส่งใจเชียร์ 3 นักกีฬาไทย อย่าง รุ่งราวี ศิษย์สองพี่น้อง โนแอล กรองด์ชองและ ทองพูน พีเค.แสนชัย

สัมผัสอีกขั้นของความบันเทิงกับ ONE Fight Night 22 ผ่านประสบการณ์การอยู่ท่ามกลางกองเชียร์ที่เชียร์อย่างสุดเสียง ตื่นตาไปกับความงดงามของศิลปะการต่อสู้แบบผสมผ่านการวาดฝีไม้ลายมือของนักกีฬามืออาชีพ ให้ไฟต์นี้เป็นที่สุดแห่งประสบการณ์แบบครั้งหนึ่งในชีวิตของคุณ ซื้อบัตรเข้าชม ONE Fight Night 22 ในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2567 ณ สนามมวยเวทีลุมพินีได้ที่ thaiticketmajor.com หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ONE Fight Night และ ONE Championship ได้ที่ https://www.onefc.com/th/