Infor Cars

'วอลโว่คาร์'เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถัง-สี ที่โชว์รูม-ศูนย์บริการวอลโว่สาขาวิภาวดี



กรุงเทพฯ-วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดให้บริการศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร VOLVO CERTIFIED DAMAGE REPAIR CENTRE (VCDR) แห่งใหม่อย่างเป็นทางการ ที่โชว์รูมและศูนย์บริการ วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี โดย บริษัท พระนคร สวีดิช คาร์ จำกัด เพื่ออำนวยความสะดวกและยกระดับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าวอลโว่

ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี มีพื้นที่ให้บริการกว่า 1,300 ตารางเมตร ซึ่งได้รับการออกแบบและติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ เทคโนโลยี Dent Jet System จาก PIVAB ตามมาตรฐานสวีเดน ซึ่งเป็นการใช้หัวเป่าลมพลังเจ็ทรอบตัวถังจึงช่วยลดเวลาในการอบสีได้ถึง 35%, ติดตั้งตัวกรองอากาศในห้องพ่นสีเพื่อกำจัดฝุ่นสีเพื่อความเรียบเนียนของสีบนตัวถัง, เทคโนโลยีการเคลื่อนย้ายรถด้วยระบบรางพร้อมการวางแผนขั้นตอนปฎิบัติงานเพื่อบริหารเวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด จึงช่วยลดเวลาในขั้นตอนการซ่อมและทำสี ส่งผลให้ลูกค้าที่มารับบริการได้รับรถเร็วขึ้น อีกทั้งลูกค้ายังมั่นใจได้ถึงคุณภาพของรถที่ได้รับว่าเป็นมาตรฐานเดียวกับรถที่ออกจากโรงงาน

 ศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีมาตรฐานครบวงจร วอลโว่ พระนคร สาขาวิภาวดี เปิดให้บริการแล้ววันนี้ โดยนอกเหนือจากบริการด้านตัวถังและสี ลูกค้าวอลโว่ทั่วประเทศยังสามารถเข้ารับบริการอื่น ๆ อาทิบริการด้านการขายเพื่อนัดหมายทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์, งานบำรุงรักษาทั่วไปหลังการขาย, บริการสถานีชาร์จพลังงานโซล่าเซลส์ และสถานีชาร์จแบบ DC Charging Station ผู้สนใจสามารถโทรติดต่อเพื่อสอบถามข้อมูล หรือเข้ารับบริการได้ที่ โทร +662-0017999 ต่อ 116-117 ศูนย์ซ่อมตัวถังเเละสี, เพิ่มเพื่อนทาง LINE ID: @volvophranakorn หรือเดินทางไปที่ศูนย์บริการซึ่งตั้งอยู่บนถนนวิภาวดีรังสิต เลขที่ 108 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร