Biz news

Prepay Nationร่วมMULAลดช่องว่าง ทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว



กรุงเทพฯ ประเทศไทย 26 เมษายน 2567 - Prepay Nation ตลาด B2B (ตลาดระหว่างผู้ประกอบการ) ระดับโลก มีชื่อเสียงในด้านการบุกเบิกการโอนเงินข้ามประเทศ มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศความร่วมมือกับ MULA องค์กรเทคโนโลยีทางการเงินยุคใหม่ (Fintech) ที่ได้รับรางวัล ซึ่งทุ่มเทเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงบริการทางการเงินสำหรับผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ความร่วมมือนี้พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของชุมชนแรงงานต่างด้าว เป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตผ่านการโอนเงินข้ามพรมแดนอย่างราบรื่น

MULA ใช้เทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการเงินอย่างเป็นธรรมสำหรับกลุ่มผู้ด้อยโอกาสในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์นี้มีเป้าหมายเพื่อบรรลุพันธกิจของ MULA ในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินสำหรับผู้ด้อยโอกาสที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยให้สามารถเชื่อมต่อกับคนที่พวกเขารักได้

MULA สามารถนำเสนอบริการเติมเงินเข้าโทรศัพท์มือถือ (Mobile top-ups) ข้ามพรมแดน แบบเรียลไทม์และไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ผ่านการเป็นพันธมิตรกับ Prepay Nation ด้วยประสบการณ์อันยาวนานของ Prepay Nation และความร่วมมือกับผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือกว่า 600 ราย ลูกค้าของ MULA จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มที่ให้บริการที่ครอบคลุมแบบไม่เคยมีมาก่อน อีกทั้งยังช่วยให้แรงงานต่างด้าวในประเทศไทยติดต่อกับทางบ้านได้โดยง่าย