Biz news

SCG HOME Experienceเปิด3โซนใหม่ ย้ำทุกเทรนด์อยู่อาศัยเอาใจคนรักบ้าน



กรุงเทพฯ-เพราะเทรนด์ของการอยู่อาศัยไม่ได้เป็นเพียงกระแส แต่มาจากความต้องการใช้ชีวิตของผู้คนอย่างมีคุณภาพ SCG HOME Experience จึงก้าวนำทุกความต้องการของคนรักบ้านและรักการใช้ชีวิต ด้วยการเปิด 3 โซนโฉมใหม่ที่ตอบรับเทรนด์ของ     การอยู่อาศัย และเปิดมุมมองของคนรักบ้านที่มองหาทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับบ้านแต่ละหลังจากความต้องการที่ต่างกัน เพื่อให้เป็นบ้านสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

CARE LIVING SOLUTION : เข้าใจคนวัยเก๋า และคนรักสุขภาพ

เริ่มต้นจากโซนแรก ตอบรับกับสังคมผู้สูงวัยและคนที่ใส่ใจกับสุขภาพกับโซน Care Living Solution โซลูชันที่สอดคล้องไปกับกระแสโลก ด้วยการจับมือกับ 3 พันธมิตรแบรนด์หลักในการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยที่รองรับการใช้งานได้จริงและใช้งานได้ดีสำหรับผู้สูงอายุ ด้วยหลักการออกแบบเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีบนหลักการ Universal Design ด้วยจุดประสงค์หลักที่ความปลอดภัยบนทุกพื้นที่ภายในบ้าน

หลักการออกแบบนี้สะท้อนถึงพฤติกรรมของผู้สูงวัยในแต่ละช่วงของความต้องการที่แบ่งเป็นสีเขียว สีเหลือง และสีส้ม เพื่อสร้างสุขภาวะดี โดยสอดคล้องไปกับสรีรศาสตร์ที่เปลี่ยนไป และการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อให้บ้านเป็นพื้นที่ปลอดภัยอย่างแท้จริงในทุกมิติ ตั้งแต่การอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ และการใช้พื้นที่ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น

สำหรับโฉมใหม่นี้ ลูกค้าจะได้มองเห็นตัวอย่างการใช้งานผ่านห้องจำลองแต่ละพื้นที่ใช้งาน ด้วยการแบ่งโซนเป็นพื้นที่ห้องนอนที่ปรับตามสรีระศาสตร์ ห้องน้ำปลอดภัย  ห้องครัวที่ออกแบบตามฟังก์ชั่น และพื้นที่นอกบ้านที่สร้างสุขภาวะที่ดี โดยจำลอง การติดตั้งและใช้งานอุปกรณ์ จึงเป็นไอเดียสำหรับต่อยอดกลับไปใช้งานต่อที่บ้านได้

โดย 3 แบรนด์พันธมิตรที่เข้ามาร่วมให้บริการ ได้แก่ BAUEN ผู้เชี่ยวชาญที่มาพร้อมกับบริการรีโนเวตครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ปรับปรุงพื้นที่ และติดตั้งแบบครบจบในที่เดียว, DooDeco ผู้ให้บริการออกแบบภายใน และเฟอร์นิเจอร์คัสตอมเฉพาะตามความต้องการของแต่ละบ้าน และ Chivit-D by SCG ผู้นำเสนอสินค้าเพื่อสุขภาพในชีวิตประจำวัน ที่คัดสรรมาเพื่อตอบกับคุณภาพการใช้ชีวิต

SMART LIVING SOLUTION: เทคโนโลยีที่เข้าใจการอยู่อาศัยแบบสมาร์ทลิฟวิ่ง

เทรนด์การอยู่อาศัย เราอยากให้การคิดแบบสมาร์ทไอเดีย มาตอบโจทย์รูปแบบการอยู่อาศัยด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี เพื่อสร้างความสะดวกสบาย ครบครัน และความปลอดภัยในทุกพื้นที่

5 ส่วน Smart ของโซน Smart Living Solution จึงตอบครบจบด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้การอยู่อาศัยทำได้ง่ายและมีคุณภาพ โดยแบ่งเป็นหัวข้อตามความต้องการใช้งานเฉพาะด้าน ครอบคลุมทุกเทรนด์และทุกความง่ายให้การอยู่อาศัยเต็มไปด้วยความสุข

ส่วนแรก Smart Security ความปลอดภัยที่เป็นหัวใจของบ้าน มาพร้อมกับระบบกล้องวงจรปิด และ Digital Door Lock เป็นผู้ช่วยสร้างความอุ่นใจให้ทุกชีวิตในบ้าน ส่วนถัดมา Smart Care ตัวช่วยในการดูแลผู้สูงอายุอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งระบบแจ้งเตือนฉุกเฉิน ที่ช่วยติดตามและดูแลคนที่เรารักได้อย่างสบายใจในทุกช่วงของชีวิตประจำวัน

ส่วนที่สาม Smart Energy กับเทรนด์รักโลกที่ชวนทุกคนมาใช้พลังงานสะอาดภายในบ้าน ทั้งหลังคาโซลาร์ เอสซีจี หรือการอำนวยความสะดวกให้กับการใช้รถยนต์ไฟฟ้าด้วยระบบ EV Charger สอดคล้องไปกับส่วนต่อไปคือ Smart Lighting ระบบอัตโนมัติควบคุมการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ด้วยระบบ Smart Plug สำหรับควบคุมการเปิดปิดไฟฟ้าได้ในจากทุกพื้นที่ภายในบ้าน พร้อมกับเพิ่มบรรยากาศให้เหมาะกับความต้องการในแต่ละช่วงวัยด้วยการเลือกโทนสีสำหรับบ้านได้ด้วย

และส่วนสุดท้าย Smart Automation ในยุคที่การสั่งงานอุปกรณ์ต่างๆ ทำได้จากทุกจุดภายในบ้าน ทั้งการสั่งงานด้วยเสียง สมาร์ทโฟน หรือระบบเซนเซอร์ต่างๆ ภายในบ้าน โดยทั้งหมดนี้ ลูกค้าสามารถชมตัวอย่างการติดตั้งและประสบการณ์ใช้งานได้จริง พร้อมรับคำแนะนำด้านการติดตั้งและประมาณราคาได้จากผู้เชี่ยวชาญที่สาขาได้เลย

Acoustic Solution and Home Décor: ให้ผู้อยู่อาศัยพักผ่อนกับพื้นที่ส่วนตัวด้วยห้องกันเสียง

โซนที่ออกแบบระบบการกันเสียง ตั้งแต่ส่วนผนัง ฝ้าเพดาน และระบบประตูหน้าต่าง ที่ไม่ได้มาเพียงฟังก์ชันการใช้งานและการแก้ปัญหาเสียงรบกวนระหว่างบ้านหรือภายในบ้านเอง แต่ยังแสดงให้เห็นตัวอย่างของงานดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์ของการใช้ชีวิตอีกด้วย Showroom นำคอนเซปต์การออกแบบผนังดูดซับเสียงเป็นรูป Origami หรือที่รู้จักการพับนกกระดาษ โดยนำวัสดุ Zandera รุ่น Terra Tone Collection มาจัดวางแพทเทิร์น Candy Stripe ด้วยโทนสีอ่อน เพื่อให้อยู่ใช้งานรู้สึกผ่อนคลาย

พร้อมภายในห้องจำลองยังนำระบบ Smart Entertainment เข้ามาร่วมประกอบเพื่อเพิ่มอรรถรส และเป็นทางเลือกให้กับบ้าน ที่ต้องการทำห้องโฮมเธียเตอร์ภายในบ้านด้วย หรือต้องการห้องทำงานที่มีตวามเป็นส่วนตัวสูง

นอกจากนี้ยังมี I-curtain ผู้ให้บริการระบบผ้าม่าน วอลลเปเปอร์ครบวงจร ที่ให้ทั้งเรื่องฟังก์ชั่นและความงาม ดัวยเทคโนโลยีวอลล์เปเปอร์ลายพิมพ์เจ้าแรก  และระบบพื้นไม้ภายในที่คัดสรรมาทั้งประเภทวัสดุและลวดลายที่หลากหลายจากแบรนด์ต่างๆ ให้เห็นภาพการใช้งานจริงง่ายและตัวเลือกสำหรับตัดสินใจนำไปใช้ในบ้าน 

พร้อมโปรโมชันเปิดโซนใหม่สุดพิเศษ สำหรับเมื่อเปิดสำรวจหน้างานเริ่มต้นเพียง 489 บาท รับ Gift Voucher ทันที มูลค่าสูงสุด 20,000 บาท เพิ่มเติมจากโปรโมชันราคาพิเศษ ชมรายละเอียดโปรโมชั่นได้ที่ https://www.facebook.com/SCGHomeExperience

 และลูกค้าสามารถนัดหมายปรึกษาจากทีมหมอบ้านผู้เชี่ยวชาญได้ฟรี ก่อนตัดสินใจ ที่ SCG HOME Experience พร้อมให้คุณมาสัมผัสและรับประสบการณ์จริงแล้ววันนี้ที่ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น. โทร.02-101-9922