Biz news

ไฮเออร์ฯ นำทัพนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ร่วมงานChina Enterprise Product.



กรุงเทพฯ 29 เมษายน 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ร่วมออกงานจัดแสดงสินค้าระดับประเทศในงาน China Enterprise Product Resources Expo ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยไฮเออร์ เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเพียงแบรนด์เดียวที่ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำและศักยภาพขั้นสูงที่ได้รับการไว้วางใจ สู่การเป็น Top of Mind Brand อันดับหนึ่งครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ภายงานครั้งนี้ ไฮเออร์ได้มีการแสดงนวัตกรรมมากมายจากสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ตู้แช่ ทีวี เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก และ เครื่องทำน้ำอุ่น รวมกว่า 40 รายการ

การจัดงาน China Enterprise Product Resources Expo ครั้งนี้ เป็นการผนึกกำลังของสมาคมการค้าวิสาหกิจจีน-ไทย ร่วมกับฝ่ายการผลิตและฝ่ายสื่อสารมวลชน เพื่อเป็นการนำเสนอสินค้าคุณภาพจากประเทศจีนที่มีหลากหลายประเภทครั้งแรกในไทย การเจรจาธุรกิจแบบตัวต่อตัว พร้อมต้องการช่วยเหลือนักลงทุนชาวจีนหน้าใหม่ให้สามารถเข้ามาลงทุนได้อย่างถูกต้องตามกฎระเบียบ และข้อบังคับของกฎหมาย ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้ง 2 ประเทศให้เติบโตไปด้วยกัน ในฐานะที่ประเทศไทยและประเทศจีนเป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันมาอย่างยาวนาน  ณ ห้างสรรพสินค้าซามาเนีย พลาซ่า จังหวัดสมุทรปราการที่ผ่านมา 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th