Biz news

'ไส้กรอกฟาร์มสุข'ควัก10ล.พาครอบครัว ฟาร์มสุขบินสู่โอซาก้าเกียวโต2024



กรุงเทพฯ-บริษัท เฮ็ลธ์ฟู้ดส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (HFC)ภายใต้แบรนด์ “ฟาร์มสุข” ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารแปรรูปเพื่อสุขภาพคุณภาพสูงที่ผ่านมาตรฐานสากล และได้รับการรับรองฮาลาล ทุ่มงบ 10 ล้านบาท จัดแคมเปญสุดพิเศษ “ฟาร์มสุขพาบินลัดฟ้าสู่โอซาก้าเกียวโต 2024” เพื่อขอบคุณลูกค้าและครอบครัวฟาร์มสุขกว่า 150 คน พาสัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดเอกซ์คลูซีฟ ที่ประเทศญี่ปุ่น

คุณธีรวุทธ์ อัศวโสภณ และคุณเสาวลักษณ์ โชติเทวัญ นำทีมผู้ชนะแคมเปญสัมผัสวัฒนธรรมญี่ปุ่นอย่างใกล้ชิดโดยการเดินทางในครั้งนี้ได้ท่องเที่ยวที่วัดคิโยมิสึเดระ (วัดน้ำใส), ศาลเจ้าฟูชิมิอินาริ, สวนป่าไผ่อาราชิยาม่า และยังได้ชมซากุระบาน ในเส้นทางรถไฟสายโรแมนติก นอกจากนี้ยังรวมถึงการไปเยือน Super Nintendo World ที่ Universal Studios Osaka, ไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำไคยูคัง, ชมเทศกาลไฟล้านดวงที่ Nabanano Sato,ลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ที่ตลาดปลาคุโรมง อีกทั้งได้มีโอกาสเรียนทำซูชิ และได้ไปที่ Cup Noodles Museum Osaka สร้างความประทับใจและประสบการณ์ที่คุ้มค่าให้กับสมาชิกครอบครัวฟาร์มสุขอย่างมาก

“ฟาร์มสุข” ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปคุณภาพสูง อาทิ ลูกชิ้น, ไส้กรอกสโมคกี้อร่อย, แฟรงค์รมควัน, ไส้กรอกฟุตบอล, ไส้กรอกอีสาน, ไส้กรอกแดงคลาสสิค, ยอพริก, ไก่ทอด ภายใต้แบรนด์ไก่ฟาร์ม, ฟาร์ม, ChicChef, แซ่บ และยังมุ่งมั่นส่งมอบอาหารปลอดภัยให้ลูกค้า ได้รับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมผ่านการเดินทางที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและการผจญภัย ซึ่งแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อผู้ที่ให้การสนับสนุนสินค้าฟาร์มสุขตลอดมาก

ผู้สนใจสินค้าฟาร์มสุขสามารถหาซื้อได้ที่โลตัส ทุกสาขา หรือติดต่อตัวแทนจำหน่ายในท้องถิ่น ดังนี้

- ภาคเหนือ : ส.ไพฑูรย์ ห้องเย็น, ร้านเจ๊แหวน, ร้านเลิศขวัญการค้า, สามพี่น้องเชียงใหม่, ห้องเย็นอุตรดิตถ์

- ภาคอีสาน :ไฟเตอร์มาร์เก็ต, มหาชัยกรุ๊ป ฟู้ด, พีแอนด์พี ฟู้ด มาร์เก็ต, โอเล่ปลาทะเล, ร้านเจ้นาง ธาตุพนม, ปลาทองวาริน

- ภาคกลาง: สยามขแมร์, เฮียก้อยตลาดไท, เฮียสมชาย, สหฟาร์ม อู่ทอง, สหฟาร์ม สุพรรณบุรี, รำพึง ชินโคตรพงษ์

- ภาคใต้ : มายด์ฟู้ด, Mr.PA, กะฟ๊ะ ยะลา, กะมา ลูกชิ้นโกลก, สมิลันฟู้ดส์ ยะลา

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญและการอัปเดตสถานที่ท่องเที่ยวในทริปถัดไปได้ที่เว็บไซต์ www.hfc.co.th และเฟซบุ๊ก "Farmsukฟาร์มสุข"