Biz news

'เจ.ดี. พูลส์'นำหน้านวัตกรรมสระว่ายน้ำ เปิดตัว'คริสตัลพูล'ในงานสถาปนิก’67



กรุงเทพฯ-เจ.ดี.พูลส์ซุ่มเงียบ5ปีพัฒนาเทคโนโลยีสระว่ายน้ำ  เปิดตัว “คริสตัลพูล”ในงานสถาปนิก’67 ชูนวัตกรรมที่แตกต่างสร้างมาตรฐานใหม่สระกระเบื้องแก้ปัญหาทรุด-แตกร้าว-รั่วซึม  พร้อมโปรโมชั่นดับร้อนจองซื้อสระแถมระบบน้ำแร่-หุ่นยนต์มูลค่าหลักแสน

นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด  ผู้นำอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำไทยกล่าวถึงการเข้าร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’67 มหกรรมแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและผลิตภัณฑ์ก่อสร้างซึ่งมีกำหนดจัดระหว่างวันที่ 30 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานีว่า  ในโอกาสครบรอบ 27 ปีของเจ.ดี.พูลส์ ที่มีผลงานมากกว่า 18,000 สระและได้กำหนดแนวคิดว่า“สร้างสระ สร้างความสุข” ปีนี้จึงมาพร้อมกับสระว่ายน้ำเทคโนโลยีใหม่ที่เป็นผลงานการพัฒนาของเจ.ดี.พูลส์ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆมาเสนอต่อผู้เข้าชมงาน

นวัตกรรมล่าสุดที่เจ.ดี.พูลส์สร้างสรรค์ต่ออุตสาหกรรมสระว่ายน้ำคือ คริสตัลพูล(Crystal Pool) สระกระเบื้องระดับพรีเมี่ยม ที่มีความหรูหราแตกต่างจากสระกระเบื้องทั่วไปที่ตลาดมีความคุ้นเคย  เพราะติดตั้งด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคพิเศษ สามารถป้องกันปัญหาสระทรุด แตกร้าว รั่วซึมจากที่เจอปัญหาด้วยวิธีการก่อสร้างแบบเดิมๆ

“เจ.ดี.พูลส์ใช้เวลาศึกษาและทดสอบมาต่อเนื่องถึง5ปีจนมีความมั่นใจว่านวัตกรรมของเราที่พัฒนาขึ้นมาเป็นการก่อสร้างตามสิทธิบัตรเจ.ดี.พูลส์  สามารถแก้ปัญหาสระกระเบื้องที่พบเจออยู่เสมอ เพราะไม่ใช่แค่การเทปูนติดกระเบื้องซึ่งเป็นการก่อสร้างด้วยวิธีการเดิม”นายธนูศักดิ์กล่าว

ขณะเดียวกันยังมีสระว่ายน้ำที่มีความทันสมัยในกลุ่มไอพี (iP Pool)เป็นสระว่ายน้ำคอนกรีตผนังสำเร็จอัจฉริยะที่ผ่านการจดอนุสิทธิบัตร  ที่สามารถออกแบบได้ทุกรูปทรงตามจินตนาการ และสร้างสรรค์ตามหลักวิศวกรรมจึงมั่นใจได้ในความแข็งแรงเพิ่มความสมบูรณ์แบบด้วยพีวีซี ไลเนอร์ เข้ารูปทรงป้องกันการรั่วซึม 100%  รับประกันยาวนาน 10 ปี นำมาสู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวของเจ้าของสระโดยมีให้เลือกทั้งแบบ  Da Vinci Blue และแบบ iP Smart

ส่วนผู้บริโภคที่ต้องการความรวดเร็วในการติดตั้งสระว่ายน้ำเจ.ดี.พูลส์มีสระประเภทไฟเบอร์กลาสสำเร็จรูป (Fiberglass Pool) ที่มีมาตรฐานการผลิตระดับสากลตอบสนองตามขนาดพื้นที่  ติดตั้งเร็วเสร็จภายใน 7 วัน รับประกันโครงสร้างสระนาน 15 ปีในความแข็งแรง ไม่รั่วซึมหรือแตกร้าว มีหลายประเภทให้เลือก อาทิ Composite Pool, Cardio Poolและ Family Pool

นายธนูศักดิ์กล่าวด้วยว่าในโอกาสฉลองครบรอบ 27 ปี เจ.ดี.พูลส์จึงมอบโปรโมชั่นใหญ่ดับร้อน “ยิ่งร้อนยิ่งลด”สำหรับผู้จองซื้อสระว่ายน้ำในช่วงงานสถาปนิก’67 รับฟรี! สระน้ำแร่โอโซน (JD Mineral Ozone) และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัตโนมัติ Active 10 รวมมูลค่ากว่า 185,000 บาทสำหรับ สระ Da Vinci Blue 50 ตารางเมตรขึ้นไป หรือสระที่มีขนาดเล็กกว่า 50 ตารางเมตร รับฟรี! สระน้ำแร่ (Mineral Chlorinator) และหุ่นยนต์ทำความสะอาดสระอัตโนมัติ Active 10 รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท

นอกจากนี้เจ.ดี.พูลส์ ยังพร้อมเปิดรับคู่ค้า สถาปนิก ผู้รับเหมา ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ปรับมุมมองการออกแบบสระว่ายน้ำ สร้างประสบการณ์แปลกใหม่กับ เจ.ดี.พูลส์ ตลอดทุกวันในงานสถาปนิก’67  ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี บูธ S509 เสาต้นที่ Q34