Biz news

โรบินสันมุกดาหารยกขบวนอาหารจัดงาน 'โรบินฟู้ด จอมโจรปล้น ความอร่อย'



มุกดาหาร-กลับมาอีกครััง โรบินสัน ไลฟ์สไตล์มุกดาหาร นำขบวนร้านอาหาร มาให้หายคิดถึง กับงาน “โรบินฟู้ด” จอมโจรปล้น ความอร่อย ที่ได้รวบรวมร้านค้าและร้านอาหาร กว่า 60 ร้านดัง 100 เมนู จากทั่วประเทศมาให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียงได้มาลิ้มลอง และสร้างสีสัน ให้กับจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งจัดรายการ ตั้งแต่วันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2567 ณ ลานกิจกรรม ด้านหน้าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร

นายวรญาน บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นประธานในพิธีกล่าวเปิดงาน “โรบินฟู้ด“ จอมโจรปล้นความอร่อย อย่างเป็นทางการ โดยมีนายพิภัทร์ พิมพ์สอน รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารศูนย์การค้า โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร และทีมบริหาร ต้อนรับและนำเสนองาน พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจาก จากนายศึกษา สุวรรณธาดา ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดมุกดาหาร นางนภากรณ์ เมฆฉิม รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดมุกดาหาร และ กรรมการเหล่ากาชาดมุกดาหาร  นางสาวเยาวลักษณ์ ตัังประกิต นายกสมาคมอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดมุกดาหาร  นายคณิต ปัญติโยประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และตัวแทนจากสำนักงานประชาสัมพันธ์ จังหวัดมุกดาหาร ร่วมเปิดงานในครั้งนี้

สำหรับงาน “ โรบินฟู้ด ” จอมโจรปล้น ความอร่อย  ที่ได้รวบรวมร้านค้า และร้านอาหาร กว่า 60 ร้านดัง 100 เมนู จากทั่วประเทศมาให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร และจังหวัดใกล้เคียงได้มาลิ้มลอง และสร้างสีสัน ให้กับจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งจัดรายการตั้งแต่วันที่ 1 - 5 พฤษภาคม 2567 ณ ลานกิจกรรม ด้านหน้าศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ มุกดาหาร ..

อนุศักดิ์ - เสาวภา  แสนวิเศษ //  มุกดาหาร