Biz news

TOA จัดโชว์วิชั่น'ผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลก' ชูแนวคิดความยั่งยืน'Future Tree'



กรุงเทพฯ-บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOAโชว์วิชั่นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลกคว้าฉลากลดโลกร้อนมากที่สุดในสีทาอาคาร ชูแนวคิดบูธ “Future Tree” บอกเล่าเรื่องราวผ่าน “ต้นไม้แห่งอนาคต” ตอกย้ำผู้นำตลาดสีทาอาคารและวัสดุก่อสร้างที่พร้อมเติบโตปีที่60 สู่องค์กรสีเขียวอย่างยั่งยืน ด้วยโรดแมป Green Mission ในงานสถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) ครั้งที่ 36

ด้วยวิสัยทัศน์และความใส่ใจของTOA ในทุกกระบวนการผลิต ในทุกนวัตกรรมสินค้าต้องไม่ส่งผลกระทบต่อโลก และที่สำคัญต้องปลอดภัยต่อผู้บริโภคและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตอกย้ำพันธกิจ Green Mission ที่ TOA ได้รับฉลากลดโลกร้อนหรือ CFR ครอบคลุมมากที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์สีทาอาคารเพื่อยืนหยัดความเป็นผู้นำนวัตกรรมรักษ์โลกที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์และสร้างจุดเปลี่ยนเพื่อโลกอย่างยั่งยืน

ภายในงานของบูธ“Future Tree” หรือ “ต้นไม้แห่งอนาคต” ประกอบด้วยต้นไม้3 ต้นได้แก่ต้น GREEN CERTIFIEDต้นไม้หลักที่เเสดงถึงกลุ่มธุรกิจสีทาอาคารที่คำนึงถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างTOA AQUA SHIELDนวัตกรรมสีเคลือบรวมรองพื้น สูตรน้ำ สำหรับหลากหลายพื้นผิวที่มาคู่กับโลโก้ GREEN CERTIFIEDที่เป็น สัญลักษณ์สินค้าคุณภาพสูง การันตีด้วยเกณฑ์มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลเพื่อคุณและสิ่งแวดล้อม

ถัดมาที่ต้น GYPSUMยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับงานฝ้าเพดานและงานผนังภายใน ด้วยเทคโนโลยีการผลิตจากเยอรมนี พร้อมส่วนผสมของแร่เพอร์ไลท์ (Perlite) ดูดซับความชื้น มีความยืดหยุ่น ทนไฟ และเป็นฉนวนป้องกันความร้อน ผ่านการรับรอง มอก.219-2552 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น ลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซต์ต่ำที่สุดในไทย และ Low VOCs Emission ด้วยมาตรฐานระดับโลก CDPH: California Department Public Health เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ TOA กำลังบุกขยายตลาด เหมือนกับการแตกกิ่งก้านของ TOAด้วย

และต้นสุดท้าย คือ กระเบื้องเซรามิกและแกรนิตโต นำเข้าจากต่างประเทศที่เเสดงออกถึงความหลากหลาย ของลวดลายพร้อมรากฐานที่มั่นคง ยั่งยืนตระหง่านในทุกสภาพแวดล้อม

พร้อมตอกย้ำนวัตกรรมสินค้าและบริการแบบ Total Solutionในทุกบริเวณของบ้าน เริ่มที่ห้องนอนเด็ก กับนวัตกรรมสีทาภายในที่ปลอดภัยที่สุด กับ TOA Organic Care สีน้ำอะคริลิกที่ผลิตมาจากพืชเเทนการใช้ปิโตรเคมี ปลอดภัยต่อเด็ก สัตว์เลี้ยง และผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ 100%

ถัดมาที่ห้องนั่งเล่น กับงานไม้ โทนสีอบอุ่นอยู่สบาย กับผลิตภันฑ์งานไม้ TOA POLYURETHANE 1K ULTIMATE ที่เป็นทั้งรองพื้นและสีทับหน้า 2IN1กลิ่นอ่อน​ ช่วยให้พื้นไม้สวยทน กล้าท้าแดด เเละ TOA FIBERSTAINULTIMATEสีย้อมไม้สูตรน้ำ ที่ทาได้ทั้งไม้ฝาสำเร็จรูปและไม้จริงทุกชนิด มีทั้งทาพื้นและผนัง ใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก

ห้องนอนที่ถูกเนรมิตด้วย TOA Gypsum ยิปซัมบอร์ดคุณภาพสูง สำหรับทั้งงานฝ้าเพดานและงานผนังภายในพร้อมลวดลายศิลปะลูกโลก จาก TOA WALLTEX สีสร้างลายผนัง ที่สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอก ทนทานต่อทุกสภาวะอากาศ

ห้องอาบน้ำที่รวบรวมระบบเคมีภัณฑ์กันซึมและงานปูกระเบื้อง ทั้ง TOA CEMENT WATERPROOF ซีเมนต์กันซึมชนิดยืดหยุ่นพิเศษ กันรั่วซึมได้ 100%TOA PREMIUMTILEกาวซีเมนต์ปูกระเบื้องสำเร็จรูป แรงยึดเกาะสูง เหมาะกับงานปูทับ ใช้ได้ทั้งกระเบื้องแผ่นเล็กและแผ่นใหญ่

โรงจอดรถ ที่ถูกเนรมิตเป็นดั่งพื้นที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็นตัวคุณด้วยสีสันของTOA SPRAYสีสเปรย์อเนกประสงค์ งานเหล็กกับ TOA GLIPTON 2IN1 สีเคลือบทับหน้าพร้อมรองพื้นกันสนิมในหนึ่งเดียวTOA FLOOR GUARDสำหรับโรงจอดรถ และ TOA ROADLINE PAINT สีสำหรับงานจราจร

และห้องสตูดิโอที่เปรียบเสมือนนิทรรศการกลุ่มสินค้าสีตกแต่งพิเศษ จากTOA WALLTEX, TOA LOFT METTALICและ TOA LOFT COLOR ที่สามารถเนรมิตผนัง ให้สวย และมีเอกลักษณ์ในแบบของคุณเอง

นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำนโยบายของบริษัทฯ สู่การเป็นองค์กรแห่งความยั่งยืน วัสดุที่ได้นำมาใช้ในงานสถาปนิกครั้งนี้ จะไม่กลายเป็นขยะที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เพราะจะถูกนำไปรีไซเคิลส่งมอบให้กับนักเรียนแผนกวิชาเครื่องเรือนและตกแต่งภายใน วิทยาลัยเทคนิคดอนเมือง เพื่อใช้ประโยชน์ในการศึกษาต่อไป

พร้อมเปิดต้อนรับให้เข้ามาชมได้ที่บูธTOA หมายเลข S104 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ - วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2567ในงานสถาปนิก’67 (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยี สถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนครั้งที่ 36