Travel & Entertain

S39 Digital AgencyผนึกBeijing Travel. ร่วมสร้างกลยุทธ์การตลาดรูปแบบใหม่



กรุงเทพฯS39 Digital Agencyตอกย้ำเป้าหมายสูงสุดขององค์กรคือการเป็นองค์กรอันดับต้น ๆ ที่สามารถให้บริการกับลูกค้าที่ต้องการบุกตลาดจีนได้อย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็นทางด้าน Digital Marketing หรือ E-Commerce ทั้งนี้S39 Digital Agency มองเห็นถึงโอกาสใหม่ในการช่วยให้ธุรกิจไทยเข้าสู่ตลาดจีนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้นผ่านกลยุทธ์ “Airport Media”จึงได้จับมือกับ Beijing Travel Network Technologyผู้ดูแลด้าน Airport Mediaในสนามบินจีน เพื่อนำเสนอบริการใหม่ที่จะช่วยให้ธุรกิจไทยเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายชาวจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่เคย

การกลับมาของ“นิตยสารท่องไทย”TONGTHAI Magazine泰国通》ในรูปแบบ Pocket Travel Guidebook

S39 Digital Agency ไม่เพียงแต่ทำการตลาดดิจิทัลเท่านั้น แต่ในปี 2014 ได้มีการตีพิมพ์“นิตยสารท่องไทย”(TONGTHAI Magazine)หรือชื่อภาษาจีนคือ《泰国通》(ไท่กั๋วทง/Tài guótōng)เป็น Free Copy Magazineที่มุ่งเน้นนำเสนอข้อมูลและเรื่องราวเชิงลึกเกี่ยวกับประเทศไทยในภาษาจีนอย่างน่าสนใจไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรมประเพณีสถานที่ท่องเที่ยว อาหารการกินของประเทศไทยโดยกระจายไปตามสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม สนามบิน รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย โดยนิตยสารท่องไทยได้ตีพิมพ์ไปมากกว่า 60 ฉบับเนื่องจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวชาวจีนแต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อธุรกิจการท่องเที่ยวนิตยสารท่องไทยจึงต้องหยุดการผลิตชั่วคราวในปี2020 (สามารถอ่านผลงานที่ผ่านมาของนิตยสารท่องไทยได้ที่นี่)

 

“นิตยสารท่องไทย”TONGTHAI Magazine《泰国通》

ในปี2023โอกาสก็กลับมาอีกครั้งเมื่อทางS39 Digital Agency ได้จับมือกับBeijing Travel Network Technology พัฒนาและตีพิมพ์นิตยสารท่องไทยอีกครั้งในรูปแบบPocket Travel Guidebookที่มีขนาดกะทัดรัดพกพาสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่โดยมีการพัฒนาเนื้อหาให้อ่านง่ายโดยแจกที่สนามบินหลักในประเทศจีนให้กับนักท่องเที่ยวจีนที่กำลังเดินทางมาเยือนประเทศไทย

นิตยสารท่องไทยฉบับPocket Travel Guidebookมุ่งเน้นไปที่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีนโดยเฉพาะเป็นเสมือน Guidebook ให้กับนักท่องเที่ยวจีนที่เดินทางมาเที่ยวในประเทศไทย โดยนำเสนอข้อควรรู้และข้อมูลการท่องเที่ยวที่หลากหลายในประเทศไทยครอบคลุมทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมแหล่งช้อปปิ้งร้านอาหารที่พักข้อมูลการเดินทางรวมไปถึงโปรโมชั่นส่วนลดจากแบรนด์ต่างๆมากมายที่เป็นลูกค้าของ S39 Digital Agencyซึ่งเป็นจุดเด่นที่ช่วยกระตุ้นความสนใจให้กับนักท่องเที่ยวจีนอีกด้วย

 

นิตยสารท่องไทยฉบับ Pocket Travel Guidebook

คุณเธียรศักดิ์ธรรมเจริญกิจ (นภ) CFO & Co-Founder S39 Digital Agencyกล่าวว่า“นี่คือการยกระดับไปอีกขั้นหนึ่งของวงการ Free Copy Magazineหรือสื่อออฟไลน์ที่ทุกคนมองว่าจะต้องตายจากไป ถึงแม้ว่าเราจะเป็นบริษัทที่เน้นไปที่การทำการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัล แต่ความที่เป็นคนทำสื่อมาก่อน เราไม่เคยลืม Passion ที่อยากจะสร้างและส่งต่อข้อมูลในด้านบวกเกี่ยวกับประเทศไทยให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนได้รับทราบ ซึ่งในครั้งนี้ สื่อเล่มเล็กกะทัดรัด68 หน้า ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเนื้อหาและประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยวจีนที่มาไทย จะถูกตีพิมพ์และส่งมอบให้กับพวกเขาทุกคนตั้งแต่ทางขึ้นเครื่อง ซึ่งจะกลายเป็นช่องทางโฆษณาที่ทรงประสิทธิภาพและส่งตรงสู่มือนักท่องเที่ยวจีนที่แท้จริง”

 

คุณเธียรศักดิ์ธรรมเจริญกิจ (นภ) CFO & Co-Founder S39 Digital Agency

S39 Digital Agency จับมือ Beijing Travel Network Technologyยกระดับโซลูชั่นการตลาดครบวงจรมุ่งเข้าถึงนักท่องเที่ยวจีน

S39 Digital Agency เอเจนซี่การตลาดจีนชั้นนำของประเทศไทย ได้ประกาศความร่วมมือกับ “Beijing Travel Network Technology”ผู้ดูแลด้านAirport Mediaที่มีเครือข่ายสื่อโฆษณาในสนามบินหลักของประเทศจีนร่วมยกระดับโซลูชั่นการตลาดครบวงจรมุ่งเข้าถึงนักท่องเที่ยวจีนโดยเฉพาะ

การร่วมมือกันครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การผสมผสานจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายBeijing Travel Network Technologyมีช่องทางการเข้าถึงนักท่องเที่ยวจีนจำนวนมหาศาลผ่านสื่อโฆษณาที่หลากหลายในสนามบินหลักของประเทศจีนS39 Digital Agency มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการตลาดจีนเข้าใจความต้องการของนักท่องเที่ยวจีนและสามารถนำเสนอโซลูชั่นการตลาดที่ตรงเป้าหมาย

คุณวิลเลียม (William Zhang) Managing DirectorBeijing Travel Network Technologyเผยว่า“ผมเล็งเห็นถึงศักยภาพของนิตยสารท่องไทยในการเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนเพราะนิตยสารท่องไทยเป็นสื่อที่มีชื่อเสียงและน่าเชื่อถือมีผู้อ่านชาวจีนจำนวนมากผมจึงมั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้นักท่องเที่ยวจีนได้รับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการของธุรกิจไทยมากยิ่งขึ้นและกระตุ้นให้พวกเขาใช้จ่ายเงินมากขึ้นในระหว่างการท่องเที่ยวอีกทั้งในปัจจุบัน ภาพรวมของอุตสาหกรรมนี้ในประเทศจีนมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องความต้องการเดินทางของนักท่องเที่ยวจีนก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกันทำให้สนามบินทั้งเมืองใหญ่และเมืองรองในประเทศจีนต่างเร่งพัฒนาเพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มขึ้นดังนั้นการที่เราสามารถนำสื่อเข้าไปอยู่ในสายตากลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาลเช่นนี้ได้ตั้งแต่ทางขึ้นเครื่องในสนามบินนับเป็นโอกาสสำคัญของธุรกิจในการตีตลาดจีนและเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้แบบตรงๆ”

 

คุณวิลเลียม (William Zhang)Managing Director Beijing Travel Network Technology

การผนึกกำลังครั้งนี้S39 Digital AgencyและBeijing Travel Network Technologyมุ่งหวังที่จะนำเสนอโซลูชั่นการตลาดที่ครบวงจรผ่านสื่อโฆษณาที่หลากหลายรูปแบบทั้งบนแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อเข้าถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้อย่างสูงสุด

ปลดล็อกศักยภาพทางการตลาดจีนดันธุรกิจไทยสู่ความสำเร็จกับ S39 Digital Agencyดิจิทัลเอเจนซี่จีนตัวจริงในประเทศไทยด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีเชี่ยวชาญด้านการตลาดจีนแบบครบวงจรด้วยกลยุทธ์การตลาดที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าประสบความสำเร็จในจีนพร้อมช่วยให้ธุรกิจของคุณเป็นที่รู้จักในจีนได้อย่างกว้างขวางและประสบความสำเร็จในตลาดจีนอย่างยั่งยืนสนใจรับคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่ 02 248 3068 หรือเว็ปไซต์https://s39digital.com/, Facebook: S39DigitalAgency