Authority & Harm

ตร.ท่องเที่ยวปูพรมหาแหล่งที่อาศัยผู้ตาย พบเคยอาศัยอยู่ที่ต.บางคลีขายเสื้อผ้า



พังงา-คืบหน้า ตำรวจท่องเที่ยวปูพรมหาแหล่งที่อาศัยผู้เสียชีวิตนำศพมาทิ้งข้างถนนพบว่าผู้เสียชีวิตเคยอาศัยอยู่ที่ตำบลบางคลี ยึดอาชีพขายเสื้อผ้ากับเพื่อนอยู่ 1 คน

เมื่อวันที่15พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าชายต่างชาติถูกยิงเสียชีวิต โดย พ.ต.ท.เอกชัย ศิริ สวญ.ส.ทท.1กก.2 บก.ทท.3 ตำรวจท่องเที่ยว พังงา ภูเก็ต ได้สั่งการให้เจ้าหน้าลงพื้นที่พบว่าผู้เสียชีวิตเคยเช่าห้องพักอาศัยอยู่กับเพื่อนชาวอินเดียอยู่ด้วยกัน โดยผู้ใหญ่บ้าน อัสมา สารีรัตน์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ต.บางคลี อ.ท้ายเหมือง ให้ข้อมูลว่า เคยเห็นแกเข้ามาอยู่อาศัยในพื้นที่ตั้งแต่ปี 59 ถึงปี 60 โดย ยึดอาชีพขายเสื้อผ้ากางเกงวอร์ม เสื้อผ้าผู้หญิง โดยมีลักษณะขายเงินผ่อน โดยแกจะมีสมุดไว้ 1 เล่มจดรายชื่อลูกค้า โดยอาทิตย์นึงก็จะออกเร่ขาย 1 ครั้ง เพื่อออกพื้นที่ขายเสื้อผ้า โดยอาศัย เช่าบ้านอยู่กับเพื่อนซึ่งเป็นผู้ชายด้วยกันอีก 1 คน โดยจะพักอยู่ที่ซอยผู้ใหญ่สมคิด พอรู้ข่าวว่าแกเสียชีวิตก็รู้สึกตกใจ จึงได้สอบถามลูกบ้าน แกได้หายตัวไปตั้งแต่ปี 65 ส่วนเบอร์โทรที่เคยติดต่อแกไว้ก็ติดต่อกลับไปไม่ได้แกปิดเครื่อง โดยล่าสุดมีชาวบ้านพบว่าแกไปขายผ้าฝั่งบางทองตำบลท้ายเหมือง โดยคนในพื้นที่จะรู้จักแกในนามชื่อ ลาลาซึ่งแปลว่าพี่ชายหรือว่าพี่บ่าว

ปกติแกจะเป็นคนอุปนิสต์อุปนิสัยดี เนื่องจากแกมีๆ  อาชีพค้าขาย พูดจาสุภาพ ซึ่งแกจะมีอาชีพขายผ้าแบบผ่อนส่งอย่างเดียวไม่ได้ประกอบอาชีพอื่นแต่อย่างใด หรือแกจะใช้ยานพาหนะเป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda Wave สีเขียวหัวเป็ด อยู่ในสภาพปานกลางไม่ใหม่ โดยแกจะใช้ผ้าขาวผืนใหญ่มัดเสื้อผ้าที่จะนำไปขายวางไว้ด้านหน้ารถมอเตอร์ไซค์และด้านท้าย ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อเงินผ่อนได้แล้วจ่ายเงินทีหลัง โดยจะตะเวนขายไปทั่วจังหวัดพังงา เส้นแกได้หาตัวไปประมาณปีกว่าถึง 2 ปี ปกติแกจะสวมแหวนเพชรติดนิ้วตลอดเวลาและส่วนตัวไม่มีครอบครัวอาศัยอยู่กับเพื่อนชาย โดยแกมีสัญชาติเป็นคนอินเดีย