In News

จิตอาสา'แม่มดขยะ'โฟสต์เก็บขยะริมหาด ทัวร์ลงแห่ชื่นชมให้กำลังใจทำดีล้นหลาม



เห็นเเล้วเป็นปลื้ม! กลุ่มจิตอาสา"แม่มดขยะ"ร่วมเเรงเก็บขยะมรสุม ริมชายหาด ตอบเเทนเเผ่นดินเกิด มีคนเข้ามาแสดงความชื่นชมจำนวนมาก พร้อมให้กำลังใจแม้จะลำบากเห้ดเหนือยแต่ไม่ย่อท้อในการทำความดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนเฟจบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า"Ann At Phuket" ได้โพส์ข้อความพร้อมภาพว่า "กราบหัวใจทุกคนที่ทำเพื่อแผ่นดิน ให้ภาพบรรยายทุกความอึด ความเหนื่อย ความสู้ ฝนไม่ใช่อุปสรรคสำหรับเรา ท้าลมฝนกับมวลขยะมหาศาล คน7 คนกับขยะพลาสติกและเชือก อีก 45 ถุงน้ำหนักเกือบตัน ไม่มีใครห้ามใครให้หยุดได้ นอกจากกำลังของร่างกายที่อ่อนล้าหลังจากเก็บขยะ3วันรวด ยัง ยังมีต่อ ยังไม่ห้ามกันอีก พรุ่งนี้เราจัดอีกที่ เบาได้เบา ร่างกายบอก ห้ามได้รึ หัวใจมันเรียกร้อง แม้แต่ฝนยังหลีกทางให้เรากราบแผ่นดิน 
#มหัศจรรย์องค์ดำแสนสิริจันทราพญานาค ผู้ปกครองทะเลอันดามัน ขอพรองค์ท่านคุ้มครอง #ผู้พิทักษ์อันดามัน ทุกคน

คืนนี้นอนหลับแล้ว พรุ่งนี้เราไปกอดทะเลอีกหาด แล้วเจอกัน กราบพ่อ นึกถึงพ่อบนฟ้าทั้งสอง พ่อคงมองมาและภูมิใจในตัวลูก ตอบแทนแผ่นดินทำกิน ตอบแทนแผ่นดินเกิด แม่มดขยะ

ทั้งนี้หลังมีการเเชร์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นชื่นชมกลุ่มคนจิตอสาดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก พร้อมให้กำลังใจถึงเเม้จะลำบากเหน็ดเหนื่อยแต่ไม่ย่อท้อในการทำความดีครั้งนี้เพื่อเป็นการตอบเเทนแผ่นดินพื้นที่ทำกิน และแผ่นดินเกิดของตนเอง