Biz news

อเมริกันสแตนดาร์ดการ์ดไม่ตกรู้7สุขนิสัย



กรุงเทพฯ -การต่อสู้กับไวรัส COVID-19ยังคงดำเนินต่อเนื่องมาจนถึงทุกวันนี้และแม้ว่าจะมีการผลิตวัคซีนออกมาเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดดังกล่าวแต่แนวทางป้องกันแรกในการปกป้องตัวเราเองและคนที่เรารักคือการมีสุขอนามัยส่วนบุคคลที่ดีสุขนิสัยในห้องน้ำเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะเมื่อเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านมากขึ้นอเมริกันสแตนดาร์ด แบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำระดับโลกเดินหน้าสร้างการตระหนักรู้และรณรงค์เรื่องสุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นของคนไทยตลอดทั้งปีนี้ผ่านแคมเปญใหม่“Protect what matters most. Start with HygieneClean™” เร่งทำการสื่อสารครอบคลุมทุกช่องทางโดยนำเสนอ 7สุขนิสัยอย่างง่ายในห้องน้ำเพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติแม้ว่าการล้างมือยังคงเป็นกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค แต่สุขนิสัยอื่น ๆเพื่อสุขอนามัยที่ดีในห้องน้ำก็มีความสำคัญเช่นกัน

ออดรีย์ โหย่ว ลีดเดอร์ บริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด(มหาชน), กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำเอเชียแปซิฟิก (LWTAPAC) กล่าวว่า“ที่อเมริกันสแตนดาร์ดเราให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยมาโดยตลอด เรายังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย สวยงามและตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานเพื่อปกป้องสุขภาวะที่ดีของทุกคนในครอบครัวเนื่องจากพวกเขาใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของไวรัส แคมเปญ HygieneClean™ใหม่ของเราพยายามสร้างความตระหนักรู้และแนะนำขั้นตอนง่ายๆที่ช่วยส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีขึ้นในห้องน้ำเพื่อปกป้องสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือคนที่เรารัก ทั้งนี้ด้วยการแบ่งปันและการเสริมสร้างนิสัยเพื่อให้เกิดสุขอนามัยที่ดีเราต้องการส่งเสริมให้ทุกคนที่อยากจะทำบ้านให้น่าอยู่และปลอด
ภัยขึ้นเป็นความจริงได้ ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม”

เปลี่ยนก่อนป่วย! เริ่มต้นวันนี้กับ 7สุขนิสัยในห้องน้ำเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้น

สุขนิสัยที่ 1 ล้างมือให้เป็นนิสัยจำนวนเชื้อโรคในมือของคุณอาจเพิ่มเป็นสองเท่าหลังจากการใช้ห้องน้ำและอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงหากสัมผัสกับตาจมูก และปากของคุณ การล้างมือบ่อย ๆด้วยสบู่และน้ำเป็นเวลาอย่างน้อย 20 วินาทีสามารถป้องกันการแพร่กระจายของการติดเชื้อ รวมถึง COVID-19 ได้

สุขนิสัยที่ 2 กดฟลัชน้ำหลังใช้งานทุกครั้งโดยเฉลี่ยแล้ว โถสุขภัณฑ์เป็นที่อยู่อาศัยของแบคทีเรีย 3.2ล้านตัวต่อตารางนิ้วซึ่งนี่เป็นเหตุผลว่าทำไมการกดฟลัชทุกครั้งหลังการใช้งานจึงเป็นเ
รื่องสำคัญ

สุขนิสัยที่ 3 อาบน้ำเป็นประจำการอาบน้ำบ่อย ๆ ไม่เพียงช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเชื้อโรคเท่านั้นแต่ยังมอบความสดชื่นและผ่อนคลายในช่วงเวลาส่วนตัวที่สุดของคุณอีกด้วย

สุขนิสัยที่ 4 ทำความสะอาดสุขภัณฑ์เป็นประจำอุจจาระของมนุษย์หนึ่งกรัมอาจมีเชื้อโรคได้มากถึงหนึ่งล้านล้านตัว E. coli เป็นหนึ่งในแบคทีเรียจำนวนมากที่พบในอุจจาระ(และห้องน้ำ)ซึ่งอาจทำให้เกิดโรคติดเชื้อในลำไส้และทางเดินหายใจการหมั่นทำความสะอาดสุขภัณฑ์อยู่เสมอจะช่วยลดโอกาสในการแพร่กระจายของเชื้อโรคได้

สุขนิสัยที่ 5 รักษาสุขอนามัยส่วนตัวเมื่อใช้ห้องน้ำยกระดับสุขอนามัยส่วนตัวด้วยฝารองนั่งอเนกประสงค์ที่มาพร้อมระบบฉีดชำระในตัวเพื่อความสะอาดมากกว่าที่เคย

สุขนิสัยที่ 6 สร้างสุขนิสัยที่ดีสะอาดมากกว่าที่เคยเลือกใช้สุขภัณฑ์อัจฉริยะเพื่อลดการสัมผัสลดการแพร่กระจายของเชื้อโรค

สุขนิสัยที่ 7 ทำความสะอาดบริเวณที่มีการสัมผัสบ่อย

ทำความสะอาดพื้นผิวที่สัมผัสบ่อย ๆ ในห้องน้ำเป็นประจำ เช่นอ่างล้างมือ ก๊อกน้ำ โถสุขภัณฑ์ มือจับประตู และสวิตช์ไฟอ่างล้างมือที่เราล้างมือมีแบคทีเรียกว่า 2,700 ตัวในหนึ่งตารางนิ้วก๊อกน้ำที่เราเปิดด้วยมือที่สกปรกแล้วปิดด้วยมือที่สะอาดมีแบคทีเรียซ่อนอยู่มากกว่า 6,000 ตัวต่อตารางนิ้ว นี่น่าจะเป็นเหตุผล(และเชื้อโรค)ที่เพียงพอที่เราควรทำความสะอาดห้องน้ำเป็นประจำ!ถ้า 7 ข้อที่ว่ายังรู้สึกสะอาดไม่พอลองมาทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีแห่งความสะอาดHygieneClean™ Systemที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของอเมริกันสแตนดาร์ดซึ่งมาช่วยส่งเสริมสุขนิสัยทั้ง 7 ประการให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นเทคโนโลยีระบบฟลัช- Double Vortex™มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการชำระล้างสูงสุดโดยใช้น้ำน้อยที่สุดช่วยประหยัดน้ำได้ถึง 22,776ลิตรต่อปีสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 4 คน- SiphonMax™ชำระล้างสิ่งสกปรกได้อย่างรวดเร็วด้วยระบบสูญญากาศมอบความสบายใจให้กับคุณด้วยพลังฟลัชที่ผลักและดูดสิ่งสกปรกออกได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีการออกแบบสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบPowerRim™นวัตกรรมการออกแบบสุขภัณฑ์แบบไร้ขอบทำให้สามารถขจัดสิ่งสกปรกและคราบต่าง ๆออกได้อย่างง่ายดายในพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึงเทคโนโลยีป้องกันเชื้อแบคทีเรียComfortClean™มีสารเคลือบป้องกันแบคทีเรียจึงช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย E. coliในโถสุขภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วจากการทดสอบหลายครั้งของ Industrial Microbiological ServicesLimited (IMSL)เทคโนโลยีป้องกันคราบสกปรกAqua Ceramic™ใช้ประโยชน์จากพลังของน้ำในการซอกซอนเข้าสลายสิ่งปนเปื้อนที่ติดบนพื้นผิวของสุขภัณฑ์เพื่อให้แน่ใจว่าของเสียจะถูกชำระล้างออกทุกครั้งที่กดฟลัชสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ทุกชิ้นจากอเมริกันสแตนดาร์ดช่วยให้คุณและคนที่คุณรักห่างไกลจากโรคร้ายด้วย HygieneClean™ Systemนวัตกรรมดูแลด้านความสะอาดมาพร้อมดีไซน์สวยงามตอบทุกความต้องการ ให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและทนทานต่อการใช้งาน พบกับสุขภัณฑ์คอลเลคชันต่าง ๆได้แก่ Acacia SupaSleek และ Signatureรวมทั้งสุขภัณฑ์อัจริยะรุ่นต่าง ๆ ได้แก่ Aerozen G2™ และPLATเสริมทัพความสะอาดไปอีกขั้นด้วยก๊อกน้ำรุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยให้การล้างมือเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากขึ้น ก๊อกน้ำEasyFLO™ ใช้งานง่าย เพียงแค่กดปุ่มเปิด/ปิดผู้ใช้งานไม่ต้องยุ่งยากออกแรงโยกหรือบิดหัวก๊อกน้ำและยังช่วยให้การเปิดน้ำเวลาที่มือเปื้อนหรือเลอะสบู่สะดวกมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับฟีเจอร์ช่วยประหยัดน้ำ

วัสดุด้านในก๊อกน้ำเป็นระดับ Food Gradeมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยไร้สารตะกั่วและอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อการรักษาความสะอาดกลายเป็นวัคซีนที่ดีที่สุดในการป้องกันตนเองจากเชื้อโรคต่าง ๆอาบน้ำชำระล้างร่างกายด้วยผลิตภัณฑ์ฝักบัวอาบน้ำEasySET™ Exposed ให้การควบคุมที่ใช้งานง่ายมีโหมดปล่อยสเปรย์น้ำหลายแบบให้เลือกรวมถึงมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่เรียกว่า AmericanStandard Safety Lockช่วยให้มั่นใจได้ว่าอุณหภูมิของน้ำอยู่ในระดับที่ปลอดภัยเพื่อป้องกัน เด็ก ๆ จากเหตุการณ์น้ำร้อนลวก

นอกจากนี้มีฟังก์ชันตั้งอุณหภูมิไว้ล่วงหน้าซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะไม่ต้องสูญเสียทรัพยากรน้ำที่มีค่าไปในระหว่างรอการปรับอุณหภูมิของน้ำให้พอเหมาะเพื่อให้ช่วงเวลาของการอาบน้ำมอบความสบายสูงสุดให้กับทุกคนผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook :American Standard Thailand หรือโทร. 02-102-2222เกี่ยวกับอเมริกันสแตนดาร์ดในฐานะแบรนด์สุขภัณฑ์ชั้นนำอเมริกันสแตนดาร์ดได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าในเรื่องสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ คุณภาพ และความน่าเชื่อถือส่งตรงสู่ห้องน้ำของทุกคนย้อนกลับไปเมื่อกว่า 140 ปีจนปัจจุบันอเมริกันสแตนดาร์ดยังคงยกระดับการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านสุขภัณฑ์ที่ลูกค้าวางใจได้นับตั้งแต่การผสมผสานในการออกแบบที่พิถีพิถันลงตัวเข้ากับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อสร้างอาณาจักรห้องน้ำแห่งความสบายสูงสุดและคงประสิทธิภาพต่อผู้ใช้