In Bangkok

ชวนร่วมกิจกรรม'ดินแดงรวมใจเทิดไท้ พระพันปีหลวง'9-18สิงหาคม2567



กรุงเทพฯ-(9 ส.ค.67) นายศุภกฤต บุญขันธ์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานเปิดกิจกรรมเทิดพระเกียรติ "ดินแดงรวมใจ เทิดไท้พระพันปีหลวง" โดยมีนางอนงค์ เพชรทัต สมาชิกสภากรุงเทพกรุงเทพมหานคร เขตดินแดง ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร ผผู้อำนวยการเขตดินแดง ผู้บริหารสำนักวัฒนธรรม กีฬาและการท่องเที่ยว ประธานคณะกรรมการคณะขับเคลื่อนเพื่อพัฒนาเขตดินแดงและคณะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง ผู้อำนวยการสถานศึกษา ประธานสภาวัฒนธรรมเขตดินแดง ร่วมพิธี  ณ บริเวณถนนมิตรไมตรี หน้าสํานักงานเขตดินแดง

รองปลัดกรุงเพมหานคร กล่าวว่า การจัดงานในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงเจตนารมณ์ของ สำนักงานเขตดินแดง ผู้จัดกิจกรรม ภาคราชการและเอกชนที่ร่วมมือกัน ระดมทรัพยากร สนับสนุนให้เกิดกิจกรรมในวันนี้ เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2567 

ด้วยสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือประชาชน กระตุ้นเศรษฐกิจ สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล และนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์) ที่ต้องการให้สํานักงานเขต เป็นหน่วยงานที่สนับสนุน ให้พี่น้องประชาชน มีอาชีพ มีช่องทางในการจําหน่ายสินค้า ในฐานะผู้ผลิตสินค้า และผู้บริโภค สามารถจับจ่ายใช้สอย ซื่อสินค้าอุปโภค-บริโภค ที่มีคุณภาพ และราคาประหยัด ในรูปแบบของ สตรีท ฟู๊ด (Street Food) ที่ทุกคน เข้าถึง และเป็นกิจกรรมเทิดพระเกียรติ ในกิจกรรม "ดินแดงรวมใจ เทิดไท้พระพันปีหลวง' สําหรับทุกคนอีกด้วย โดยจัดกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 9 -18 สิงหาคม 2567 ณ บริเวณถนนมิตรไมตรี หน้าสํานักงานเขตดินแดง (ติดกับศาลาว่าการ กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง) กิจกรรมประกอบด้วย นิทรรศการเทิดพระเกียรติพระพันปีหลวง การแสดง เทิดพระเกียรติของนักเรียนโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร และเยาวชนในพื้นที่ สินค้าชุมชน ช้อป..ซิม..อิ่ม กับ เทศกาลอาหารอร่อย และคอนเสิร์ตศิลปินชื่อดัง