Travel Sport & Soft Power

ม.ศิลปากรเปิดแข่งขันกอล์ฟการกุศลปี63 ชิงถ้วยอธิการฯหารายได้ช่วยกิจกรรมนศ.



นครปฐม-มหาวิทยาลัยศิลปากร จัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล  ประจำปี 2563  ชิงถ้วยรางวัล อธิการบดี มหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อจัดหารายได้สนับสนุนการทำกิจกรรมของนักศึกษา    

       

ที่ สนามกอล์ฟยูนิแลนด์ กอล์ฟและคันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม  ได้จัดให้มีพิธีเปิดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล  มหาวิทยาลัยศิลปากร ประจำปี 2563 โดยมี ศาสตราจารย์ด็อกเตอร์คณิต เขียววิชัย  รองอธิการบดีพระราชวังสนามจันทร์  เป็นประธานในพิธี  ซึ่งมีอาจารย์ด็อกเตอร์วิชิต อิ่มอารมณ์  รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยศิลปากรคณะกรรมการ  คณะผู้จัดงาน นักกอล์ฟ และแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมพิธี

โดยในพิธี   รองอธิการบดีพระราชวังสนามจันทร์ ได้กล่าวให้โอวาทและกล่าวเปิดการแข่งขัน พร้อมทั้งร่วมตีกอล์ฟเพื่อเป็นสัญญาณในการเปิดการแข่งขันฯ  

ซึ่งในการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ ในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการจัดหาทุนส่งเสริมการพัฒนานักกีฬาของมหาวิทยาลัยศิลปากร สู่ความเป็นเลิศ เพื่อสนับสนุนการพัฒนานักกีฬาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยศิลปากร รวมทั้ง เพื่อสร้างเครือข่ายผู้บริหารของมหาวิทยาลัยกับศิษย์เก่าที่เป็นกลุ่มนักตีกอล์ฟ และเพื่อส่งเสริมให้นักกีฬากอล์ฟของมหาวิทยาลัยกับสถาบันการศึกษาอื่นๆ และผู้นิยมเล่นกีฬากอล์ฟ ของจังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียง ได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน อันเป็นการสร้างเครือข่ายที่ดีในการทำงานและอื่นๆ ต่อไป อีกด้วย