EDU & ESG

ก้าวของการช่วย'เด็กด้อยโอกาส'ที่ยั่งยืน กับ'มินิวอลค์มาราธอนการกุศล'



กรุงเทพฯ-มูลนิธิเด็กบลูดราก้อน ร่วมกับ YAANA Ventures จัดกิจกรรมมินิวอลค์ มาราธอนการกุศลที่เกาะเกร็ด  กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 8 กันยายนระดมทุนเพื่อยุติการค้ามนุษย์ในเวียดนามและประเทศในอาเซียน โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้กว่า 80 คน ระดมทุนได้กว่า 168,000บาท

มูลนิธิเด็กบลูดราก้อน (Blue Dragon Children's Foundation)เป็นองค์การกองทุนการกุศลเอกชน ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2546 เพื่อช่วยให้เด็กหลุดพ้นจากวัฏจักรของความยากจน ช่วยให้มีโอกาสทางการศึกษาและสภาพความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และรอดพ้นจากสถานะแรงงานทาส รวมถึงการฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด โดยมีขอบเขตการทำงานในประเทศภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ช่วยเหลือผู้คนจากการค้ามนุษย์ได้มากกว่า 1,500 ราย ส่งเด็กๆกลับโรงเรียนและฝึกอบรมกว่า 6,400ราย ให้ที่พักพิงแก่เด็กหญิงและเด็กชายมากกว่า 1,770 คน และให้ความช่วยเหลือด้านอาหารกว่า 684,000 มื้อ

“การทำเพื่อสังคมเป็นแรงบันดาลใจที่ได้ทั้งผู้ให้และผู้รับ YAANA Ventures บริษัทบริหารจัดการเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน เรามีความมุ่งมั่นและความร่วมมือในระยะยาวกับพันธมิตรธุรกิจ เพื่อสนับสนุนการสร้างประโยชน์เพื่อสังคม ซึ่งกิจมกรรมการกุศลในครั้งนี้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต การศึกษาและความเป็นอยู่ที่ดีของเยาวชนที่เปราะบางในภูมิภาคของเรา” Mark Remijan ผู้ร่วมก่อตั้ง YAANA Ventures กล่าว

YAANA Ventures และ Blue Dragon จะจัดกิจกรรมการกุศลนี้อีกครั้งในปีหน้า สำหรับท่านที่พลาดกิจกรรมการเดินการกุศลมินิวอลค์ มาราธอนเมื่อวันที่ 8 กันยายน ยังสามารถร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ของ Blue Dragon ได้ที่ https://www.bluedragonwalk.org/o/yaana-ventures