Authority & Harm

คืบ!ตร.ภ.7จับแล้ว!'ไอ้แมก'มือฆ่าสาวหล่อ ทิ้งศพนครปฐมชิงรถส่งขายต่อที่ภูเก็ต



นครปฐม-ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงข่าวรวบไอ้แมกซ์ มือสังหารสาวหล่อโดยใช้วิธีการเรียกใช้บริการจากแอพพลิเคชั่น จากกรุงเทพเมื่อมาถึงนครปฐมทำทันทีอาเจียนให้ผู้ตายลงมาช่วย จากนั้นใช้สายไฟรัดคอจนดิ่งและทิ้งศพลงในหนองน้ำอำพรางก่อนขับรถยนต์เก๋งไปขายที่จังหวัดนครสวรรค์ และล่าสุดพบรถอยู่ที่จังหวัดภูเก็ต เบื้องต้นเจ้าตัวให้การปฏิเสธแต่ตำรวจมีหลักฐาน โดยตอนนี้ถูกควบคุมตัวในคดี ลักทรัพย์ที่สน. มีนบุรี ประวัติอึ้งก่อมาแล้วไม่น้อยกว่า 7 คดี มีชำเราเยาวชนในนั้นด้วย เตรียมไล่ล่าขบวนการโจรกรรมรถถึงตัวการใหญ่

จากกรณีพบศพน.ส.ฐิติรัตน์ ชาติพุทธ์ อายุ 47 ปีถูกฆ่าตายทิ้งศพ ขึ้นอืดในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู หมู่ 5 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมพบศพเมื่อช่วงเช้าวันที่19 ก.ย. ที่ผ่านมาและมีการแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและประกาศลงโซเซียลของญาติให้มาช่วยกันประชาสัมพันธ์ตามหาบุคคลหายพร้อมรถยนตร์ น.ส.ฐิติรัตน์  ชาติพันธุ์ อายุ 47ปี หายไปพร้อมรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน 6กฉ 7998กทม.ตามที่เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 20 ก.ย.2567 ที่สภ.นครชัยศรี พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.สุวรรณ์  เชี่ยวนาวิทธวัช ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา. รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พายัพ  โสธรางกูล ผกก.สภ.นครชัยศรี พ.ต.อ. พ.ต.ท.ธีรพันธ์  เรืองเกษมพงษ์ รองผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.คเชนท์ นิยมทอง รองผกก.สส. พ.ต.ท.อิสรภาพ แก้วชลคราม รอง.ผกก.ป.ร่วมกันแถลงข่าวการจับนายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก แซ่ผุ่  อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม.ผู้ต้องหา ซึ่งถูกควบคุมตัวไว้ที่ สน.มีนบุรี 

พล.ต.ท.นัยวัฒน์  ผเดิมชิต ผบช.ภ.7 เผยว่า หลังพบศพผู้ตายได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ภาค 7 ชุดสืบสวน ภ.จว.นครปฐม ชุดสืบสวน สภ.นครชัยศรี ออกสืบสวนจนทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายณรงค์ศักดิ์ หรือแม๊ก อายุ 35 ปี ตรวจสอบประวัติพบว่ามีหมายจับศาลอาญามีนบุรี ที่ จ.1246/2567 ลงวันที่ 13 ก.ย.2567 ในความผิดฐานลักทรัพย์ ของสน.มีนบุรีและทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งไล่ล่าติดตามตัวอยู่ก่อนจะมาก่อเหตุครั้งนี้อีก 

ต่อมาชุดสืบสวนของ บก.สส.ภาค7 ติดตามแกะรอยหานายณรงค์ศักดิ์ กระทั่งพบตัวอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่227 หมู่ 8 ต.ห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านเมียจึงแสดงตนเข้าจับตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี การสอบสวนนายณรงค์ศักดิ์ ยังปฏิเสธต่อมาเมื่อจำนนต่อหลักฐานจึงอ้างว่า เรียกใช้บริการโบลท์โดยให้ผู้ขับขี่มาส่งที่นครปฐม แต่พอทราบว่าผู้ขับขี่เป็นผู้หญิง ระหว่างทางต้องการรถยนต์เพื่อนำไปขายจึงออกอุบายแกล้งเมารถ ทำให้ผู้ขับขี่จอดรถให้ลงไปอาเจียน แล้วผู้ขับขี่ก็ลงมาดูช่วยแต่ตนก็ใช้แขนล็อคคอจนผู้ขับขี่แน่นิ่งจากนั้นใช้สายโทรศัพท์รัดคอก่อนอำพรางร่างในพงหญ้า แล้วขับรถไปที่ จ.นครสวรรค์ เพื่อติดต่อขายรถยนต์คันนี้แล้วย้อนกลับมาที่ จ.นครปฐม จนกระทั่งถูกจับตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี 

โดยตอนนี้ ชุดสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวน ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนครปฐม  ช่วงเช้า ที่สภ.นครชัยศรี ทาง พ.ต.อ.ไพรัช   รอดทอง ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ภ.จว.นครปฐม พ.ต.อ.พายัพ  โสธรางกูล ผกก.สภ.นครชัยศรีพ.ต.ท.ธีรพันธ์  เรืองเกษมพงษ์ รองผกก.สอบสวน สภ.นครชัยศรี พ.ต.ท.สุรเชษฐ์ รอดรัตนาทูล สว.สอบสวนหัวหน้างานคดี พ.ต.ต.รัชนาท  ราษฎรปราณี สว.สอบสวนเจ้าของคดี ได้ประชุมตรวจสำนวนทางคดีและทำสำนวนเพื่อเสนอขอศาลจ.นครปฐมออกหมายจับ พิจารณาออกหมายจับนายณรงค์ศักดิ์ ในความผิดต่อชีวิต และความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ และเดินทางไปอายัดตัวผู้ต้องหาที่สน.มีนบุรี

ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ได้สรุปแนวทางในการติดตามอีกหนึ่งประเด็นนั่นคือการไล่ล่าติดตามขบวนการโจรกรรมรถยนต์ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีการรับซื้อขายรถหลายทอดโดยตอนนี้ทางตำรวจภูธรภาคแปด ได้มีการดำเนินการไปอีกชั้นหนึ่งซึ่งจะมีการขยายผลไปถึงกระบวนการนี้ด้วย
จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบว่าเคยก่อคดีมาโชกโชนประวัติล่าสุด พบว่านายณรงค์ศักดิ์ หรือนายแม็กซ์ มีประวัติก่อคดีอาชญากรรมมาอย่างโชกโชนตั้งแต่ปี 2550 จนถึงปัจจุบัน
วันที่ 26 ก.ย.50 คดีร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ ท้องที่ สน.โชคชัย (คดีลหุโทษ ดำเนินคดีไปแล้ว)
วันที่ 9 ธ.ค.52 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
วันที่ 13 มิ.ย.53 คดีข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ กักขังหน่วงเหนี่ยว ท้องที่ สน.โคกคราม (ดำเนินคดีไปแล้ว)
วันที่ 3 ก.พ.66 คดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นและลักทรัพย์เวลากลางคืน ท้องที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
วันที่ 9 ก.ย.67 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี (ดำเนินคดีไปแล้ว)
วันที่ 22 ส.ค.67 คดีลักทรัพย์ ท้องที่ สน.มีนบุรี (เพิ่งถูกจับกุมตามหมายจับ อยู่ในระหว่างการดำเนินคดี)
วันที่ 20 ก.ย.67 คดีชิงทรัพย์ผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ฆ่าผู้อื่น ท้องที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ที่ศาลจังหวัดนครปฐมพึ่งออกหมายจับวันนี้