Travel & Soft Power

'คริสติน-เม'คอนเฟิร์มเลิฟซีนที่รอคอย 'มาแน่'ในEP.4 Reverse 4 You



กรุงเทพฯ-เป็นอีกหนึ่งซีนที่แฟน ๆ ถามหากันมากมาย  สำหรับฉากเลิฟซีนของ “พี่โฟร์-จัตวา” ในซีรีส์ แซฟฟิกเรื่องดัง “Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series” นำแสดงโดย “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” และ “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ”  ซึ่งจะได้ชมกันแล้วในค่ำคืนวันอังคารที่ 24 กันยายนนี้  

สำหรับ EP.4 นี้ จะเฉลยปมต่าง ๆ ให้ได้รู้กันว่าทำไมห้องเช่าของ “จัตวา” ถึงได้ราคาถูกแสนถูก และตอกย้ำความเป็นสายเปย์ของ “พี่โฟร์” อย่างแท้ทรู ในอีพีนี้ทั้งคู่จะได้บอกรักกันแบบดื่มด่ำ เรียกว่าเป็นจูบแรกของทั้งคู่ก็ว่าได้ งานนี้คู่จิ้น “คริสติน-เม” ทุ่มทุนเล่นเลิฟซีนสุดหวือหวาด้วยตัวเองแบบเกินร้อย เพื่อความสมจริงทางการแสดง งานนี้ 2 นักแสดงไม่รอช้า ชวนคนดูมาลุ้นซีนจิ้นสุดฟินครั้งนี้ว่า

“คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” กล่าวว่า “ตอนถ่ายทำถามว่าเขินกันไหม ไม่ค่ะ เราสองคนสนิทกัน รู้สึกว่าเลยจุดที่จะต้องเขินกันแล้ว เราสองคนรู้กันอยู่แล้วว่าสิ่งนี้จะต้องเกิดขึ้น แต่มีคุยกันก่อนค่ะว่าต้องใส่ให้สุด จะได้ไม่ต้องถ่ายทำกันหลายเทค อย่างซีนที่ต้องถอดเสื้อคริสก็ถอดจริงนะคะ แต่ทีมงานเซฟให้ค่ะ สำหรับตัวคริสเองจะยากในเรื่องมุมกล้อง จะคอยถามมุมนี้ได้ไหม เพื่อให้ผู้กำกับฯ ได้ภาพที่สวยค่ะ”  

ทางด้าน “เม-เมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉากเลิฟซีน ถามว่าเตรียมตัวเตรียมใจยังไงบ้าง (ยิ้ม) ก็แปรงฟันค่ะ (หัวเราะ) ไม่ได้เตรียมตัวอะไร เมคิดว่าเหมือนทุกครั้งที่เราทำงาน วันที่ถ่ายเลิฟซีนไม่ได้รู้สึกว่าพิเศษอะไร อาจจะมีตอนเข้าฉากจริง ๆ จะมีตื่นเต้นนิดหน่อย แต่ก็โอเคผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ”  

ติดตามชมเลิฟซีนสุดจิ้นใน "Reverse 4 You ดาวบริวาร The Series" กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ทุกวันอังคาร เวลา 22:45 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และ สตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ติดตามข่าวสารและอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok