Automotive info

CHANGAN เดินหน้าช่วยเหลือน้ำท่วม แจกถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัยภาคเหนือ



CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่องส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบนและถุงยังชีพ ให้แก่หน่วยงานราชการ ในจังหวัดเชียงรายพร้อมส่งกำลังใจให้สถานการณ์คลี่คลายในเร็ววัน

กรุงเทพฯ-CHANGAN Thailand เดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือ ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน และถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ติดค้างอยู่ในบ้านเรือน และเพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยระหว่างรอน้ำลด ซึ่งก่อนหน้านี้ CHANGAN Thailand ได้ร่วมมอบถุงยังชีพ และอุปกรณ์ทำความสะอาด จำนวน 1,000 ชุด ส่งต่อแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ในอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย มูลค่า 1 ล้านบาท และยังนำรถยนต์ DEEPAL S07 เปิดเป็นคลินิกเคลื่อนที่สำหรับทีมแพทย์อาสาสมัคร เพื่อดูแลผู้ป่วยจากน้ำท่วมอีกด้วย ทั้งนี้ CHANGAN Thailand ยังเฝ้าติดตามสถานการณ์อุทกภัยอย่างใกล้ชิด และพร้อมให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง

นายเซิน ซิงหัว กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉางอาน ออโต้ เซ้าท์อีสเอเชีย จำกัด กล่าวว่า CHANGAN Thailand ได้ติดตามสถานการณ์อุทกภัยในภาคเหนืออย่างต่อเนื่อง ทำให้ทราบว่ามีประชาชนได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจำนวนมาก และสถานการณ์ยังไม่มีทีท่าจะคลี่คลายลง CHANGAN Thailand มีความห่วงใยประชาชนเป็นอย่างมาก พร้อมเดินหน้าให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดภาคเหนือ ร่วมส่งกำลังใจ พร้อมส่งมอบเรือกู้ภัยท้องแบน และถุงยังชีพที่บรรจุสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร อาหารแห้ง และยารักษาโรค ให้แก่ นายวรายุทธ ค่อมบุญ นายอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยที่ติดค้างอยู่ในบ้านเรือน และเพื่อลำเลียงสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย บรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนในเบื้องต้น

นายเซิน ซิงหัว กล่าวอีกว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากฉับพลันในภาคเหนือที่ต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม  ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก โดยCHANGAN Thailand ได้นำแนวปฎิบัติการดำเนินธุรกิจภายใต้นโยบาย การรับผิดชอบต่อสังคม” หนึ่งในปณิธานที่บริษัทยึดถือตลอดมา เพราะทุกๆ คนคือผู้สนับสนุนทำให้เราประสบความสำเร็จ ดังนั้นเราจึงพร้อมเดินหน้าให้ความช่วยเหลือและส่งต่อสิ่งดีๆ แก่สังคมอย่างต่อเนื่อง

CHANGAN Thailand ขอส่งกำลังใจให้กับประชาชนในจังหวัดภาคเหนือ ที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ เราหวังว่าสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่เรามอบให้จะสามารถช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนให้กับทุกคนได้ ขอให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกคนทั่วประเทศไทย ผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างปลอดภัย และขอให้สถานการณ์ต่างๆ คลี่คลายลงในเร็ววัน ทีมงาน CHANGAN ทุกคนพร้อมจะยืนเคียงข้างเป็นกำลังใจ และมอบความช่วยเหลืออย่างเต็มที่เท่าที่เราจะสามารถทำได้ครับ