Travel & Soft Power

งาน'immersive disney animation'  สุดปัง!ประกาศขยายเวลาจัดถึง27ต.ค.นี้



กรุงเทพฯ-เหล่าแฟนคลับดิสนีย์ทุกรุ่น ทุกช่วง ทุกวัย ทุกวงการ ต่างจูงมือ ควงแขน เพื่อมาเข้าชมงานนิทรรศการ immersive disney animation นิทรรศการที่ยิ่งใหญ่จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองดิสนีย์ 100 ปี  ไม่ว่าจะเป็นเหล่าเซเลป ดารา นักร้อง นางงาม นักกีฬา หรือแม้กระทั่งประชาชนทั่วไปจากทุกจังหวัดในประเทศ และเหล่าแฟนคลับจากนานาชาติ ที่บินเข้ามาชมนิทรรศการครั้งนี้ ต่างมุ่งหน้ามาชม “immersive disney animation” เพื่อได้พบกับประสบการณ์สุดว้าว  กับนิทรรศการที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลอง 100 ปีดิสนีย์ ที่จัดมาตั้งแต่ 26 เมษายน ผ่านมาเกือบ 5 เดือน ก็ยังมีผู้สนใจเข้าชมอย่างมากมาย จนผู้จัดงานจำเป็นต้องขยายเวลาจัดงานออกไปอีกครั้ง

นิทรรศการ “Immersive disney animation” ประเทศไทย ปรากฏการณ์ความบันเทิงที่ได้สร้างความฮือฮา! อย่างต่อเนื่องยาวนาน    เริ่มด้วยการเปิดตัว เมื่อปลายเดือน เมษายน ก้าวเข้าสู่เดือนพฤษภา →มิถุนา →จนล่าสุดเข้าสู่กลางเดือนกันยา  เกือบ 5 เดือน ความสนใจเข้าชมงาน ก็ไม่ได้น้อยลงไป หากแต่มีผู้เข้าชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  แฟนคลับหลากหลาย ต่างมุ่งหน้าที่จะเข้าร่วมชมจนกลายเป็น ทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ (ใครไม่ดูจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!!! )  สร้างกระแสแรง ขึ้นเทรนด์ความยอดนิยมต่อเนื่อง และยาวนาน

โดยล่าสุด บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย และ วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ ผู้จัดนิทรรศการ Immersive Disney Animation ประกาศขยายเวลาการแสดงออกไปอีกครั้ง  เพื่อรองรับผู้ต้องการเข้าร่วมชม  ที่ติดตามสอบถามเข้ามาอย่างมากมายถึงกำหนดจัดงาน   โดยจะขยายเวลาจัดงานออกไปอีกครั้ง จนไปถึงวันที่  27 ตุลาคม 2567 เพื่อรองรับแฟนคลับ หรือกลุ่มผู้ชมที่ต้องการมาชม มาร่วมก้าวไปสู่ห้วงของความสุข ความสนุกไปกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรดจากดิสนีย์  เพื่อขอร่วมบันทึกความทรงจำที่งดงามไปพร้อมๆกัน

“Immersive Disney Animation” นิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จะดึงผู้เข้าชมให้ร่วมเดินทางสู่ประสบการณ์สุดพิเศษ ผ่านโลกแห่งภาพยนตร์อนิเมชั่นอันเป็นตำนานของดิสนีย์มาตลอด 100 ปี เปิดประสบการณ์แสง สี เสียงแบบ 360 องศา กับ Disney Animation Immersive Experience ที่จะพาคุณเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของโลกมหัศจรรย์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท เบส เอนเตอร์เทนเม้นท์ เอเชีย  /  วอลท์ ดิสนีย์ อนิเมชั่น สตูดิโอ และ บริษัท สตาร์วอกซ์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง 100 ปีของความยอดเยี่ยมในการ์ตูนดิสนีย์ จึงเกิดเป็นงานแสดงนิทรรศการ Immersive Disney Animation ที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้โลดแล่นเข้าสู่โลกที่น่าทึ่งและมีเสน่ห์ของตัวละครดิสนีย์ที่สุดน่ารัก โดยการปรับพื้นที่ของ EMSPHERE ให้เป็นพื้นที่สามมิติที่น่าตื่นเต้น เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษแก่ผู้เข้าชม เสมือนได้เดินเข้าไปในฉากจากภาพยนตร์การ์ตูนไอคอนนิกของดิสนีย์  มากกว่า 60 เรื่อง

นิทรรศการ Immersive Disney Animation  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่  27 ตุลาคม 2567ที่  ชั้น 1   EM Tower , Emsphereซื้อบัตรได้ที่    ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ และ Trip.com