Authority & Harm

จัดส่งเก๋ง'สาวหล่อ'จากภูเก็ตมานครปฐม คนขับรถบอกถึงพังงามี'กลิ่นคลุ้ง'



นครปฐม-ส่งรถเก๋ง MG ของสาวหล่อจากภูเก็ตส่งพื้นที่สถานีตำรวจภูธรนครชัยศรี คนขับรถสไลด์เผยเรื่องประหลาดเมื่อมาถึงจังหวัดพังงามีกลิ่นกลิ่นคล้ายศพเหม็นคละคลุ้งทั่วทั้งคัน เจ้าตัวแจ้งบอกจะมาช่วยเอารถไปส่งคืนจากนั้นกลิ่นได้หายไป ก่อนจะส่งถึงเมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมตรวจสอบหาข้อมูลทั้งหมดภายในรถเพื่อนำส่งประกอบสำนวนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 21 กันยายน 2567  ที่หน้า สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รถยนต์เก๋ง ย่ห้อ MG สีดำของกะทิที่ถูกคนร้ายรวมชิงทรัพย์ลงไปขายในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำขึ้นรถไลด์จากจังหวัดภูเก็ตนำมามอบให้กับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ที่สภ.นครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เรียบร้อยแล้ว

โดยคนขับรถให้ข้อมูลว่าเดินทางออกมาจากจังหวัดภูเก็ตตั้งแต่เวลา 21.00 นของคืนวันที่ 20 กันยายน 2567 และมาถึงยังสภ. นครชัยศรีในช่วงเวลา 18.30 น ซึ่งมีเรื่องแปลกขณะรถวิ่งผ่ายช่วงจังหวัดพังงาขณะนั้นเริ่มส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งรุนแรง จึงได้ พูดลอย ๆภายในรถว่า รถใครรถมันมาช่วยเหลือกันจากนั้นกลิ่นก็ได้หายไปซึ่งอาจเป็นเรื่องหลอนเรื่องแปลกที่เจอในระหว่างทาง ปกติแล้วในการเดินทางไกลแบบนี้จะนอนภายในรถแต่ครั้งนี้ไม่ไหวขอนอนจอดที่ปั๊มน้ำมันเนื่องจากเกิดความหวาดกลัว สำหรับการเดินทางนำรถมาคืนยังท้องที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้ทางพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 จะได้มีตวจสอบหลักฐานอื่นๆทั้งหมดภายในรถทั้งลายนิ้วมือ เส้นผม หรือหลักฐานที่มี เพื่อนำประกอบสำนวนคดี หลังจากมีการจับกุมนายแมกซ์ มือสังหารซึ่งอ้างว่ามีคนอื่นที่ร่วมก่อเหตุด้วย 

ทั้งนี้จะมีการขายผลหาเครือข่ายของขบวนการโจรกรรมรถว่าเป็นเครือข่ายใดและมีใครร่วมขวบรการบ้างและอาจะโยงไปถึงอีกหลายคดีที่เกิดขึ้นด้วย