In Thailand

นายกท่องเที่ยวศรีสะเกษจัดมอบวุฒิบัตร แก่ผู้สำเร็จอบรมท่องเที่ยวเชิงธุรกิจปี67



ศรีสะเกษ-ดร.กัลยาณีมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจพัฒนาศักยภาพแรงงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคุณค่าสูง ปี2567

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 ที่ห้องประชุมสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 38 ศรีสะเกษ  จังหวัดศรีสะเกษ ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีมอบมอบวุฒิบัตรให้แก่ผู้สำเร็จการฝึกอบรมโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจ กิจกรรม พัฒนาศักยภาพแรงงานรองรับการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวคุณค่าสูง ประจำปีงบประมาณ 2567 หลักสูตร เทคนิคการนวดออฟฟิศซินโดรม 30 ชั่วโมง (in Office Syndrome Massage Technique) โดยมีนางสาวสุดาลักษณ์ พรหมชุณห์ ผอ.กลุ่มงานแผนงานและสารสนเทศ  และนางสุพิน ศรีเลิศ พนักงานธุรการ ระดับ ส 4 นำวิทยากรและผู้เข้ารับการอบรมเข้ารับมอบวุฒิบัตรจำนวน 28 คน  ทั้งนี้เพื่อให้ที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถนำทักษะความรู้ไปสร้างรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ดร.กัลยาณี ธรรมจารีย์ นายกสมาคมส่งเสริมเครือข่ายการท่องเที่ยวจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวว่า โครงการฝึกอบรมดังกล่าว ได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน 2567 และสิ้นสุดการฝึกอบรมในวันที่ 24 กันยายน 2567  ระยะเวลาการฝึก 30 ชั่วโมง (5 วัน) ซึ่งการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 28 คน และสำเร็จการฝึกอบรมทั้งหมด จำนวน 28 คน โดยผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนได้ให้ความสนใจ และมีความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้ด้านการนวดออฟฟิศชินโดรม ไปประกอบอาชีพ ซึ่งปัจจุบันผู้ที่ทำงานออฟฟิศ งานประจำ ประสบปัญหาอาการโรค คอ บ่า ไหล่ เป็นจำนวนมาก ดังนั้นผู้ที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถนำทักษะความรู้ไปสร้างรายได้และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้อย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าว/ภาพ ... บุญทัน  ธุศรีวรรณ   ศรีสะเกษ