In Thailand

ตลาดเทพประทานปากน้ำจัดบิ๊กคลีนนิ่ง



สมุทรปราการ-จัดบิ๊กคลินนิ่งล้างตลาดเทพประทานสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

 เมื่อช่วงเช้าวันนี้(2มิ.ย64) นายชาตรี อยู่วัฒนะ นางญาณิกาญจน์ อยู่วัฒนะ เจ้าของตลาดเทพประทาน(หนามแดง) ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ได้ทำความสะอาดล้างตลาดครั้งใหญ่ โดยเทศบาลตำบลเทพารักษ์ นำโดย นาย วชิรเชษฐ์ รุ่งธวัฒน์วงศ์  นายกเทศมนตรี ได้จัดเจ้าหน้าที่และรถน้ำฉีดพ่นทำความสะอาดตลาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโควิด หลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้ออยู่ในตลาดแห่งนี้ ก็รีบทำตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข ทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมของตลาดและประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือพ่อค้าแม่ค้าให้หยุดขายของเป็นเวลา 3 วันเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดแห่งนี้ 

นายชาตรี อยู่วัฒนะ เจ้าของตลาดเทพประทานได้กล่าวว่า โดยปกติจะมีการทำความสะอาดตลาดอยู่เป็นประจำทุกอาทิตย์อยู่แล้ว โดยในช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่จากเทศบาลตำบลเทพารักษ์ พร้อมรถน้ำได้มาฉีดพ่นทำความสะอาดตลาด พร้อมจัดเจ้าหน้าที่มาช่วยเก็บกวาดล้างพื้นของตลาด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดแห่งนี้ 

และจะมีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อซ้ำอีกครั้ง ส่วนร้านไหนที่ทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิดก็จะปิดเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการของรัฐ ขณะเดียวกันที่ตลาดแห่งนี้จะเน้นเรื่องความสะอาดอยู่แล้วและคัดกรองทุกคนที่เข้ามาในตลาด ให้ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัย และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับทุกคนทั้งพ่อค้าแม่ค้าและลูกค้าที่มาจับจ่ายซื้อของในตลาด

สุทธิวิทย์ ชยุตม์วรกานต์ สมุทรปราการ