Travel & Soft Power

กองทัพเหล่าศิลปินรวมใจช่วยภัยน้ำท่วม นำโดยเบิร์คกะฮาร์ทพร้อมแต๋ม-ชรัส



กรุงเทพฯ-เหล่าศิลปินนักร้องนักแสดงชื่อดังนำโดย เบิร์ดกะฮาร์ท ร่วมด้วย แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์,ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน, มัม ลาโคนิคส์, ปราโมทย์ วิเลปะนะ, คิง TheVoice, ต้าร์ มิสเตอร์ทีม, น็อต-นุติ เขมะโยธิน, กวาง-กมลชนก เขมะโยธิน, น้องเน็ต-เนตต์ เขมะโยธิน, เจี๊ยบ-นนทิยา จิวบางป่า, อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, แอนท์ Emotion Town, แอนดี้ เขมพิมุก, เกล ดิล่า และ ลูกปัด-ชลนรรจ์ ลิ่มไทย ตบเท้าร่วมร้องเพลงผ่านรายการ Byrd and Heart Sunday Night Liveเพื่อส่งกำลังใจและเชิญชวนผู้ใจบุญร่วมสมทบทุนบริจาคทุนทรัพย์ตามกำลัง ช่วยเหลือเยียวยาและฟื้นฟูให้กับพี่น้องทั้งภาคเหนือและภาคอีสาน

เบิร์ด-กุลพงศ์ บุนนาค กล่าวว่า "จากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่ภาคเหนือและภาคอีสานที่เกิดขึ้นนั้น สร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างมาก เราจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่อยู่ในสถานการณ์อันยากลำบากในตอนนี้ ผ่านการรวมตัวกันของพี่น้องศิลปินที่ต่างมีจุดประสงค์เดียวกันทั้งสิ้น ซึ่งกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย หากไม่ได้รับการร่วมแรงร่วมใจจากเหล่าศิลปินที่พร้อมใจกันมาสลับขึ้นเวทีร้องเพลงตลอดทั้งคืน และขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคเงินในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยชาวไทยในครั้งนี้ครับ"

ทั้งนี้ มียอดธารน้ำใจจากการสนับสนุนของผู้ชมรายการและผู้ที่มาชมภายในร้าน Byrd’s Nest CafeVinoเป็นเงินจำนวน 134,403 บาท ซึ่งจะร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมเพื่อมอบให้กับ "องค์กรทำดี โดย น.ส. ปนัดดา วงศ์ผู้ดี"