Health & Beauty

สะกดทุกสายตา!ลอรีอัลปารีสร่วมช้อปปี้  ส่งตรงจากParis Fashion Week



กรุงเทพฯ-เรียกได้ว่าเป็นอีเวนต์ระดับโลกที่สร้างความตื่นเต้นให้กับทุกวงการอย่างต่อเนื่องกับงาน Paris Fashion Week และในครั้งนี้ ผู้นำจากวงการความงามและอีคอมเมิร์ซอย่าง ลอรีอัล ปารีส และ ช้อปปี้ ประเทศไทย ผนึกความร่วมมือเพื่อให้ชาวไทยทั่วประเทศร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟส่งตรงจากรันเวย์ยังมหานครปารีสตลอดวันที่ 22-25 กันยายน 2024

ความพิเศษของแคมเปญ ระหว่าง ช้อปปี้ และ ลอรีอัล ปารีส ในครั้งนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 4 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ โดยในงานครั้งนี้จะมีผู้เข้าร่วมจากหลากหลายแวดวง ไม่ว่าจะเป็นวีไอพีลิสต์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลก รวมถึงเซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์คนดังทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมงาน Paris Fashion Week อย่างคับคั่ง

การเฉลิมฉลองความงามและแฟชั่นแบบปารีส:การร่วมมือครั้งนี้ระหว่าง ช้อปปี้ และลอรีอัล ปารีส เป็นการยกระดับประสบการณ์ของแฟชั่นและความงามให้กับเหล่าแฟชั่นและบิวตี้เลิฟเวอร์ชาวไทย ให้สามารถสัมผัสบรรยากาศและสไตล์แบบปารีสได้อย่างใกล้ชิด ภายใต้ธีมหลักของแคมเปญ  Le Défilé Walk Your Worth” ที่ทางลอรีอัล ปารีส ได้ถ่ายทอดแนวคิดเรื่องความกล้าหาญ การแสดงออกอย่างมั่นใจ และการเห็นคุณค่าความงามในแบบของตนเอง ผ่านสินค้า และผลิตภัณฑ์ของ ลอรีอัล ปารีส นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไลท์สุดพิเศษที่รอให้ติดตาม อาทิ:

● ชมทุกลุค! กับสองเซเลบชั้นนำของประเทศ ณิชา  ณัฏฐณิชา และ พีพี กฤษณ์ ที่จะร่วมเดินแบบบนรันเวย์ Paris Fashion Week พร้อมแขกคนสำคัญของแบรนด์อย่าง เจมีไนน์ นรวิชญ์ ฐิติเจริญรักษ์ Friend of L’Oreal Paris และ เบ็คกี้ รีเบคก้า อาร์มสตรอง ที่จะเข้าร่วมรับชมโชว์ในครั้งนี้

● เพื่อแสดงจิตวิญญาณแห่งความงาม ความมั่นใจ และการเสริมพลังจากลอรีอัล ปารีส เอ็กคลูซีฟไลฟ์สด! กับสองหนุ่มจากซีรีส์วายชื่อดัง วินนี่ และสตางค์ ที่จะมานำเสนอสินค้า ลอรีอัล ปารีส พร้อมโปรโมชั่นสุดปัง ในวันที่ 24 กันยานน 2567  เวลา 12:00 น. ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shopee.co.th/ loreal

● ยังไม่พอ! โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากลอรีอัล ปารีส และช้อปปี้ อีกมากมาย อาทิ เช่น  เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,299. - รับฟรี with love from Paris bag /จำกัด 200 ออเดอร์

โปรโมชั่นสุดพิเศษ !

○ ซื้อรองพื้น ลอรีอัล ปารีส อินเฟลลิเบิล เฟรช แวร์ 1 ชิ้น รับฟรี แปรงแต่งหน้า

○ ซื้อรองพื้น ลอรีอัล ปารีส อินเฟลลิเบิล เฟรช แวร์ 1 ชิ้น และ ลอรีอัล อินเฟลลิเบิล 24เอช เฟรช แวร์ ฟาวน์เดชั่น พาวเดอร์ 1 ชิ้น รับฟรี แปรงแต่งหน้า + กระเป๋าเครื่องสำอางค์ มินิ เทนนิส

○  ซื้อลิปสติก 2 ชิ้น รับฟรี Lip Blender

○ ซื้อมาสคาร่า Panorama 1 ชิ้น รับฟรี ที่ดัดขนตา

○ ซื้อเซรั่มลอรีอัล ปารีส ไกลโคลิค-ไบรท์ อินสแตนท์โกลว์อิ้งเซรั่มแพคคู่ รับฟรีเซรั่มไกลโคลิค-ไบรท์ 60 มล. (เทียบเท่าไซซ์จริง 2 ขวด)

○ ช้อปกันแดด ยูวี ดีเฟนเดอร์ อินวิซิเบิ้ลแพคคู่ รับฟรี กระเป๋า

○ และในแต่ละวัน top spender จะได้รับกระเป๋า PIPATCHARA วันละ 3 รางวัล (เงื่อนไข ช้อปลอรีอัลเมคอัพ ขั้นต่ำ 1599.- มีสิทธิ์ได้ร่วมลุ้น)

เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่น ตัวแม่สายแฟ สายช้อปห้ามพลาด Shopee 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันที่ 7-11 ตุลาคม 2567 พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย ห้ามพลาด ! กดติดตามข่าวสารและโปรโมชันดีๆ จาก L’Oreal Paris Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/lorealparis