Health & Beauty

'ไออาร์ซี'รุกเสริมความเชื่อมั่นให้องค์กร  หลังคว้ารางวัลThailand Trust Mark



กรุงเทพฯ-บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด หรือ “ILC” ผู้นำด้านธุรกิจ Cosmetic & Personal Care ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่มุ่งมั่นพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมความงาม ด้วยการผลิตเครื่องสำอางคุณภาพชั้นเยี่ยมตามความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค และเป็นผู้บุกเบิกด้านการผลิตเครื่องสำอางแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดให้บริการมานานถึง 55 ปี เติบโตขึ้นอีกขั้นด้วยรางวัล Thailand Trust Mark ประจำปี 2567 จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ 

รางวัล Thailand Trust Mark เป็นรางวัลที่กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ มอบให้ผู้ประกอบการที่ผ่านมาตรฐานในเรื่องของคุณภาพของแหล่งผลิต การใช้แรงงานที่เป็นธรรม มีความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยรางวัลนี้จะช่วยให้องค์กรสามารถมีเป้าหมายในการส่งเสริมภาพลักษณ์และเอกลักษณ์ของสินค้าไทย รวมถึงการสร้างจุดแข็งให้กับสินค้าไทยบนเวทีโลก เพื่อให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจบนเวทีนานาชาติได้

นางสาวบุษบา จินตโสภณ กรรมการและผู้จัดการฝ่ายธุรกิจ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล แลบบอราทอรีส์ จำกัด เป็นผู้แทน ICC เข้ารับโล่รางวัลในครั้งนี้จากนายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ ปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยมีนายภูสิต รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ อธิบดีกรมส่งเสริมกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เข้าร่วมในพิธีดังกล่าวที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ ห้องมโนปกรณ์นิติธาดา ชั้น 12 สำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์ โดยในปีนี้ มีผู้ประกอบการได้รับพิจารณาให้เข้ารับรางวัลดังกล่าวรวมทั้งสิ้น 30 ราย