Biz news

ครั้งแรก!การเผยดีไซน์แพ็กเกจเกม



กรุงเทพฯ-ครั้งแรก! กับการเผยดีไซน์แพ็กเกจเกมและวันวางจำหน่าย Pokémon Brilliant Diamond, Pokémon Shining Pearl และ Pokémon LegendsArceus รวมถึงอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ Pokémon HOME  The Pokémon Company (ประธานบริษัทและ CEO: Tsunekazu Ishihara) ได้เปิดเผยข้อมูลล่าสุดของดีไซน์แพ็กเกจและวันวางจำหน่ายเกม Pokémon Brilliant Diamond, Pokémon Shining Pearl  และPokémon LegendsArceus  พร้อมอัพเดทฟีเจอร์ล่าสุดของเกม Pokémon HOME

Pokémon Brilliant Diamond และ Pokémon Shining Pearl ได้เปิดเผยดีไซน์แพ็กเกจเกมอย่างเป็นทางการสำหรับ Nintendo Switch โดยมีความโดดเด่น คือ โปเกมอนในตำนานอย่าง: Dialga และ Palkia โดยตลอดการผจญภัย คุณจะได้พบกับการความลึกลับของความสัมพันธ์ระหว่าง Dialga และ Palkia ในภูมิภาค Sinnoh โดยภาคนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 19  พฤศจิกายน 2564 นอกจากนี้ แพ็กเกจคู่ยังเตรียมพร้อมที่จะวางจำหน่ายในวันเดียวกันด้วย

สำหรับเนื้อหาเกมทั้งสองภาคได้รีเมคมาจาก Pokémon Diamond และ Pokémon Pearl ที่เคยออกมาแล้วในปี 2549 บน Nintendo DS และไม่ว่าคุณจะเคยสำรวจภูมิภาค Sinnoh มาก่อนหรือไม่ ขอให้คุณติดตามการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่นี้ โดยเนื้อเรื่องเดิมจะมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเกมต่างๆ ที่พัฒนาใหม่ให้มีสีสันมากขึ้นสำหรับ Nintendo Switch เตรียมพบกับการผจญภัยในภูมิภาค Sinnoh ที่จะทำให้คุณห้วนรำลึกถึงความหลังและความตื่นเต้นได้บน Nintendo Switch