In Thailand

สภาอุตฯกลาง-นย.โรตารีมอบเตียงผู้ป่วย



สมุทรสาคร-ปธ.สภาอุตสาหกรรมภาคกลาง และ นย.โรตารีสมุทรสาคร มอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า เพื่อผู้ป่วยโควิด 19 ในโรงพยาบาลสมุทรสาคร 

เมื่อเวลา 10.30 น.ของวันที่ 4 มิถุนายน 2564 นายสุรชัย โสตถีวรกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคกลาง ประธานบริหารบริษัทเซ็นเตอร์ คอนเทนเนอร์ จำกัด และบริษัท เซ็นเตอร์ แพค จำกัด พร้อมด้วย นายอภิสิทธิ์ เตชะนิธิสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดสมุทรสาคร , นางอุบลรัตน์ โสตถีวรกุล นายกสโมสรโรตารีสมุทรสาคร และผู้มีเกียรติ ได้ร่วมกันมอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า จำนวน 3 เตียง และเครื่องวัดความดันโลหิต แบบล้อเลื่อน จำนวน 2 เครื่อง รวมมูลค่า 265,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลสมุทรสาคร โดยมีนางสาวกิตติมา ลิ้มประเสริฐ รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล และพยาบาลวิชาชีพ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุมโรงพยาบาลสมุทรสาคร 

นายสุรชัย โสตถีวรกุล ประธานสภาอุตสาหกรรมภาคกลาง กล่าวว่า เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จัดมอบให้ในครั้งนี้ เป็นอุปกรณ์ที่ทางโรงพยาบาลมีความจำเป็นต้องใช้ โดยเฉพาะเพื่อภารกิจในการดูแลรักษาผู้ป่วยด้านโควิด – 19 ซึ่งเตียงผู้ป่วยไฟฟ้ามีความจำเป็นต่อผู้ที่มีอาการวิกฤติหนัก ขณะที่เครื่องวัดความดันโลหิต ก็จำเป็นสำหรับผู้มาเข้ารับบริการในโรงพยาบาลที่มีมากขึ้นทุกวัน ซึ่งการสนับสนุนสิ่งของในครั้งนี้ ก็หวังให้ทางโรงพยาบาลได้มีอุปกรณ์ในการดูแลรักษาผู้ป่วยที่มีประสิทธิภาพสูงและเพียงพอต่อความจำเป็น

 

ขณะที่นางอุบลรัตน์ โสตถีวรกุล นายกสโมสรโรตารีสมุทรสาคร กล่าวด้วยว่า สำหรับการสนับสนุนและบริจาคสิ่งของให้กับทางโรงพยาบาลหรือหน่วยงานต่างๆ เพื่อการดูแลรักษาผู้ป่วยหรือผู้มารับบริการนั้น นับเป็นภารกิจสำคัญอีกอย่างหนึ่งของสภาอุตสาหกรรมและสโมสรโรตารีสมุทรสาคร ที่ได้ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสาธารณะประโยชน์ต่อสังคม