Travel Sport & Soft Power

พลาดไม่ได้!เตรียมพบกับ‘Tilly Birds’  ในThailand Music Countdown



กรุงเทพฯ-Thailand Music Countdown อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับ วงดนตรีสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นอย่าง ‘Tilly Birds’ มาพร้อมกับซิงเกิ้ลล่าสุดในสไตล์เพลง Synth-Pop ผสม Indie Rock ซาวด์สดใส ที่สอดแทรกกลิ่นอายของความคลาสสิกเอาไว้ เตรียมเสิร์ฟโชว์สุดพิเศษให้กับเหล่าคนที่ไม่อยากมูฟออนและอยากอ้อนวอนขอให้ซัมวันกลับมาอีกครั้ง

นอกจากนี้ เตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟจากศิลปินชั้นนำ ที่พร้อมสร้างความสนุกให้กับแฟน ๆ รายการ Thailand Music Countdown โดยเฉพาะ นำโดย ‘ALALA’ เกิร์ลกรุ๊ปสุดน่ารักที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานดนตรีแนว K-pop และเพลงป๊อปไทย, ‘FOOL STEP’ วงดนตรีร็อกที่มีพลังและความดิบเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์ที่หนักแน่นและการร้องที่เต็มไปด้วยอารมณ์แบบจัดเต็ม, ‘DOM’ ศิลปินหนุ่มเสียงดีสุดน่ารัก และ ‘DIAMOND NARAKORN’ นักร้องหนุ่มที่สาวๆ ต่างรอคอย ครั้งนี้มาเยือนรายการ TMC ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

สามารถติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown